ออกหมายจับแล้ว! “ไอ้อู๋” บุกเดี่ยวปาดคอยายร้านชำ

2020-06-18 18:00:22

ออกหมายจับแล้ว! “ไอ้อู๋”   บุกเดี่ยวปาดคอยายร้านชำ

Advertisement

ตำรวจออกหมายจับ “ไอ้อู๋” บุกเดี่ยวปาดคอชิงเงินคุณยายร้านขายของชำ ล่าสุดเหยื่อเคราะห์ร้ายพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากกรณีคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาว จ.สระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับคนร้ายแล้ว ในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี




ขณะเดียวกันได้จัดกำลังชุดสืบสวน และปราบปรามพิเศษ ออกติดตามตัวคนร้ายตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยทราบว่า หลังจากคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 2 หมื่นบาท ได้เอารถจักรยานเพื่อนบ้านขับขี่หลบหนีไป ซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนบริเวณตลาดวัดชัยมงคล พัทยาใต้ และในช่วงเช้าพบว่าไปอาศัยชายหาดเมืองพัทยา เพื่อนอนพักอาศัย ก่อนจะหลบหนีต่อไป โดยเชื่อว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา

สำหรับประวัติคนร้าย เคยถูกจับกุมคดีวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ จ.ระยอง หลังจากพ้นโทษได้มาอาศัยเพื่อนอยู่บริเวณข้างบ้านผู้บาดเจ็บ ส่วนแรงจูงใจเชื่อว่าน่าจะเกิดจากที่คนร้ายตกงาน จึงก่อเหตุชิงทรัพย์ดังกล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง ให้สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ได้นำกระเช้าเดินทางเยี่ยม ผู้บาดเจ็บ ที่ รพ.กรุงเทพ-พัทยา ซึ่งขณะนี้ ผู้บาดเจ็บ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ในระหว่างการรอดูอาการเพิ่มเติมของทีมแพทย์ ขณะที่บุตรสาวผู้บาดเจ็บได้วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว