“อร” คอนเฟิร์มแล้วความสัมพันธ์ “ต้น อาชว์” แท้จริงแค่พี่น้อง !

2020-06-18 16:00:28

“อร” คอนเฟิร์มแล้วความสัมพันธ์ “ต้น อาชว์” แท้จริงแค่พี่น้อง !

Advertisement

แค่พี่น้องคนสนิท “อร พัทธ์ธีรา” ชี้แจงความสัมพันธ์ “ต้น อาชว์” หลังมีโมเมนต์แซวกันไปมาในไอจีสตอรี่ จนหลายคนแอบเดาคือรักครั้งใหม่

กลายเป็นที่จับตามองอีกหนึ่งคู่ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงและดีเจสาว “อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” และดีเจหนุ่มหล่ออย่าง “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” อดีตหวานใจนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หลังจากที่สังเกตเห็นว่าทั้งคู่ก็โมเมนต์การแชะภาพร่วมเฟรมถ่ายคลิปลงไอจีสตอรี่ของกันและกันอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุด ที่ทั้งคู่ได้ควงกันเข้าฟิตเนสไปฟิตหุ่นด้วยกัน แถมยังไม่วายมีสตอรี่และมีการระบุข้อความแซวกันไปมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย






แถมก่อนหน้าที่จะมีสตอรี่ที่ดูสนิทสนมนี้ออกมาให้ได้ชม ก็มีภาพการันตีความสนิทของทั้งคู่มาสักพักแล้ว ซึ่งก็เป็นภาพที่ทางสาวอร ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แถมในแคปชั่น “อร พัทธ์ธีรา” ก็ยังมีสรรพนามที่เรียกหนุ่มต้น สุดน่ารักว่า “ลุง” อีกต่างหาก ทำให้งานนี้เหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตต่างพากันสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ไม่น้อยว่า กำลังปลูกต้นรักร่วมกันอยู่หรือเปล่า




จนล่าสุด (17 มิ.ย. 2563) ฟากฝั่งนักแสดงสาว “อร พัทธ์ธีรา” ก็ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มต้นให้ได้ฟังกันแล้ว โดยงานนี้เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “ไนน์เอนเตอร์เทน” ถึงประเด็นดังกล่าวว่า…

เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น และทั้งคู่ก็มีผู้จัดการคนเดียวกัน เป็นดีเจด้วยกันมานานหลายปี แถมยังเข้าฟิตเนสออกกำลังกายที่เดียวกันอีก ซึ่งหลังมีข่าวออกมาเจ้าตัวก็เกิดอาการตกใจ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต และหลังจากที่มีข่าวก็ได้คุยกับต้นแล้ว ก็มีการแซวๆ กันบ้าง แต่ก็ยืนยันความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องกลุ่มเดียวกันเท่านั้น 

และพอถามถึง “แต้ว ณฐพร” สาวอรก็ได้เผยว่าก็เคยเจอกันผ่านๆ แต่ไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน ซึ่งก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เขาเป็นใคร แต่ก็เคยเจอกันตามงานอยู่แล้ว ส่วนโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์กับหนุ่มต้นนั้น “อร พัทธ์ธีรา” ก็ได้ยืนยันว่า ไม่น่าจะพัฒนาเพราะรู้จักกันนานแล้ว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : orn_patteera , a_r_c_h

ขอบคุณ : ไนน์เอนเตอร์เทน