ไล่ล่า “ไอ้อู๋” บุกปาดคอ ชิงทรัพย์แม่เฒ่า 68 ปี

2020-06-18 10:30:20

ไล่ล่า “ไอ้อู๋”  บุกปาดคอ ชิงทรัพย์แม่เฒ่า 68 ปี

Advertisement

ตำรวจบางละมุง ไล่ล่า “ไอ้อู๋” บุกปาดคอชิงทรัพย์แม่เฒ่า 68 ปี เจ้าของร้านโชห่วยอาการโคม่า

วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา รองผกก.ป.ฯ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 อยู่บริเวณกลางซอยสุขุวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านโชห่วย นอนจมกองเลือด หลังถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ และมีร่องรอยบาดแผลอีกหลายจุด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ตรวจสอบภายในร้านเกิดเหตุ พบร่องการต่อสู้มีกองเลือดและฟันปลอมตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




สอบถาม น.ส.อลิสา จันทร์ว่องกิจ อายุ 28 ปี ผู้ให้การช่วยเหลือ ทราบว่า หลังจากเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้วิ่งประคองร่างเต็มไปด้วยเลือด มาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าถูกจี้ชิงทรัพย์ พร้อมกับบอกว่า คนร้ายได้เข้ามาทำร้ายร่างกายแล้วชิงเอากระเป๋าเงินไป ตนเองยกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิตจึงรอดตายมาได้ ทั้งนี้ ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เพราะเข้าห้องนอนกันหมดแล้วเนื่องจากมีฝนตกลงมา

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเล่าว่า สังเกตเห็นมีผู้ชายต้องสงสัยปั่นจักรยาน มีรอยเลือดติดตามเสื้อ ฝ่าสายฝนออกไปทางหน้าปากซอย แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว



อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือ นาย อู๋ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี จึงได้วางกำลังปูพรมไล่ล่า ทั้งในที่พัก และแคมป์คนงานก่อสร้างที่ผู้ก่อเหตุเคยเข้าไปดื่มสุรา แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เชื่อว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด