“แมท” ควง “สงกรานต์” สังสรรค์ร่วมก๊วนเพื่อน ในฐานะหวานใจสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้

2020-06-17 14:20:52

“แมท” ควง “สงกรานต์” สังสรรค์ร่วมก๊วนเพื่อน ในฐานะหวานใจสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้

Advertisement

หลุดอีกแล้วโมเมนต์หวาน “แมท ภีรนีย์” ควงแขนแฟนหนุ่ม “สงกรานต์” เข้าก๊วนเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ พบปะสังสรรค์หลังคลายล็อก


เรียกได้ว่าความหวานแหววถูกเผยแพร่ออกมาจากบุคคลใกล้ชิดและบรรดาเพื่อนสนิทกันเรื่อยๆ แล้ว สำหรับคู่รักขยันมีดราม่าวิ่งมาทักอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหวานใจหนุ่มอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แต่ถึงแม้ว่าจะมีดราม่าวิ่งแจ้นเข้ามาหาบ่อยขนาดไหน ทั้งคู่ก็ไม่วายขยันหาเวลาว่างควงกันไปสวีตหวานหรือพบปะบรรดาเพื่อนพ้องอยู่เรื่อยๆ




ซึ่งล่าสุด (16 มิ.ย. 2563) สาวแมทก็ได้ควงหนุ่มสงกรานต์ออกมาพบปะสังสรรค์กับบรรดาเพื่อนพ้อง และสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้กันอีกครั้งอีกคราแล้ว หลังจากที่ต้องกักตัวนานหลายเดือน




โดยงานนี้หนึ่งในเพื่อนร่วมก๊วนของสาวแมทอย่างนักแสดงหนุ่ม “อู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศกุล” ก็เผยภาพนาทีความสุขของเหล่าเพื่อนพ้อง โดยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมที่มีเจ้าตัว “แมท ภีรนีย์”, “สงกรานต์”, “มิ้นต์ ชาลิดา”, “เต้ย จรินทร์พร”, “มิว นิษฐา” และสามีหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “Happy meal”






ซึ่งในภาพจะเห็นว่าหนุ่มสงกรานต์นั้นกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังจากที่ผ่าตัดหัวเข่า และใช้ไม้เท้าพยุงตัวเองอยู่ แต่ถึงอย่างไรนั้นก็ยังยิ้มร่าสู้กล้อง ร่วมเฟรมกับคนอื่นๆ อย่างแฮปปี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

แม้ว่าเจ็บมาก เจ็บน้อย แต่ก็เป็นคู่รักที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ไปกันสุดๆ เลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “สงกรานต์” อวดความหวานหลังผ่าตัด มี “แมท” เป็นดั่งพยาบาลส่วนตัว คอยดูแลไม่ห่าง)




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ousmith , mattperanee , songkarn_tae