แจ้ง 2 ข้อหา! นักศึกษาหนุ่ม สาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว

2020-06-17 12:50:54

แจ้ง 2 ข้อหา! นักศึกษาหนุ่ม สาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว

Advertisement

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหานักศึกษาหนุ่มที่สาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนสาวพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หลังตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ส่วนอดีตแฟนสาวอาการยังน่าเป็นห่วงยังรักษาอยู่ในห้องปลอดเชื้อห้ามเยี่ยม

ความคืบกรณีหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา สาดน้ำกรดใส่หน้าและตามร่างกายอดีตแฟนสาวพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่หน้าร้านริมถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วง 4 ทุ่มครึ่งเมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่พยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด 1 เดือนที่เลิกรากันไม่สำเร็จ เพราะอดีตแฟนสาวไม่ยอมคืนดีด้วยจึงใช้น้ำกรดที่สั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตราดใส่หน้าให้เสียโฉม

ล่าสุดวันที่ 17 มิ.ย. นายนนทวิช (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นักศึกษาหนุ่มที่ก่อเหตุยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีสิ่งเทียมอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย (ปืนปลอม) และทางพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาให้รับทราบอีกครั้ง รวมทั้งเชิญตัวพยานมาสอบสวน เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังไม่ได้สอบปากคำใคร และต้องรอผลตรวจจากแพทย์ถึงอาการบาดเจ็บของอดีตแฟนสาวว่าสาหัสหรือไม่ซึ่งจะมีผลต่อการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้ นายนนทวิช ได้บอกถึงความรู้สึกสั้นๆ ว่า ฝากขอโทษแฟนสาวกับสิ่งที่ทำลงไปด้วยและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น




ส่วนอาการของ น.ส.รัตติยากรณ์ อายุ 20 ปี พนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.หาดใหญ่ อาการยังน่าเป็นห่วงแพทย์ได้นำตัวของรักษาในห้องปลอดเชื้อห้ามเยี่ยมอย่างเด็ดขาดและอาการยังน่าเป็นห้วงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด