งานเข้า “คริส พีรวัส” โดนขุดวีรกรรมเก่า เจอทั้งเหยียด ทั้งหยาบ !

2020-06-17 12:00:55

งานเข้า “คริส พีรวัส” โดนขุดวีรกรรมเก่า เจอทั้งเหยียด ทั้งหยาบ !

Advertisement

แฮชแท็กดัง ดราม่าร้อน “คริส พีรวัส” โดนขุดวีรกรรมเก่า ทำโซเชียลแห่ไม่พอใจ หลังเจอพ่นคำหยาบเหยียดทั้งเพศ ทั้งเชื้อชาติ !


เรียกได้ว่ากำลังเป็นดราม่าร้อนพร้อมเสิร์ฟอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีคนไปขุดเจอวีรกรรมเก่าของ พระเอกหนุ่มฮอตทั้งซีรีส์วาย ซีรีส์ชาย-หญิงอย่าง “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” เมื่อประมาณปีที่แล้วขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์อยู่ แล้วมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามหนุ่มคริสว่า “พี่คริสเป็นเกย์จริงมั้ยครับ” แล้วเจ้าตัวก็ดันตอบกลับทันควันคล้ายคนมีอารมณ์ฉุนว่า “เกย์พ่อง โทษๆๆๆ”




ซึ่งหลังจากที่คลิปเก่าดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่ใหม่อีกครั้งแล้วนั้น ก็เกิดกระแสวิพาษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของหนุ่มคริสกันเป็นวงกว้าง และทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลหลายคนต่างไม่พอใจ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันในทำนองว่า หนุ่มคริสดังเพราะซีรีส์วาย ก็ไม่ควรจะแสดงการกระทำที่เหยียดเพศเช่นนี้






พร้อมกันนี้ในวันเดียวชาวเน็ตก็ได้เจอวีรกรรมเก่าราว 3 ปีที่แล้วของ “คริส พีรวัส” นั่นก็คือเรื่องที่เจ้าตัวเคยพูดคลับคล้ายกับเป็นการเหยียดสัญชาติ พร้อมทั้งพ่นคำหยาบเอาไว้ว่า “ลาว ปัญญาอ่อน ทำเพื่อไรนิ่งไม่เป็น สั_” ซึ่งนอกจากจะมีการพ่นคำหยาบออกมาแล้ว หลายคนก็มองว่าเรื่องการเหยียดเชื้อชาติก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาต่อว่า หรือเหยียดคนอื่น

ซึ่งประเด็นก็เลยทำให้ชาวโซเชียลหลายคนเกิดความไม่พอใจ และผิดหวังกับการกระทำในอดีตของของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “คริส พีรวัส” กันเป็นจำนวนมาก จนมีกระแสวิจารณ์กันสนั่นในโลกทวิตเตอร์ จนแฮชแท็ก #คริสพีรวัส พุ่งขึ้นเทรนไปในที่สุด

งานนี้ทางหนุ่มคริสจะมีความเคลื่อนไหว ออกมาพูดถึงหรือชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวหรือเปล่านั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kristtps