วอนล่าตัว! คนใจร้าย ฆ่าตัดหัวลูกสุนัขวัยเดือนเศษ

2020-06-17 10:35:11

วอนล่าตัว! คนใจร้าย ฆ่าตัดหัวลูกสุนัขวัยเดือนเศษ

Advertisement

สาว 17 ปี วอนให้เจ้าหน้าที่ตามหาคนใจดำ เอาของมีคมตัดหัวลูกสุนัขวัยเพียงเดือนเศษ แล้วเอาหัวไปด้วยทิ้งไว้แต่ลำตัว เป็นงงว่าทำเพื่ออะไร อยากถามผู้รู้ "หัวลูกสุนัขเอาไปทำอะไรได้”

วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ว่า ลูกสุนัขวัยเดือนเศษ ถูกกลุ่มคนใจดำใช้ของมีคมตัดหัวจนขาดออกจากลำตัว และอยากให้ช่วยหาเบาะแสคนใจร้ายมาลงโทษ จากการตรวจสอบพบ น.ส.พฤกษา ปะรัมย์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.2 ต .ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พาไปดูจุดที่แม่สุนัขเลี้ยงลูกอายุเดือนเศษ ที่ยังเหลืออีก 3 ตัว พร้อมกับเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเลี้ยงสุนัขไว้ 1 ตัว ชื่อเจ้าเก๊กฮวย เป็นสุนัขพันธุ์ทาง สีดำ ตอนนี้อายุได้ประมาณ 5 ปี และต่อมาได้ท้องและออกลูกมาทั้งหมด 4 ตัว เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนเดินมาหลังบ้าน เห็นฝูงลูกสุนัขอายุ 1 เดือนเศษ แอบอยู่ในมุมข้างบ้าน เรียกให้มาหาก็ไม่มา เป็นอาการผิดปกติต่างจากทุกวันที่ลูกสุนัขจะวิ่งเข้ามาหา เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ เห็นซากลำตัวลูกสุนัข แต่ไม่มีหัว เมื่อไปจับขึ้นมาดูพบว่าลูกสุนัขถูกของมีคมตัดเอาหัวไป โดยลูกสุนัขอีก 3 ตัวที่เหลือ มุดแอบอยู่กับแม่ และมีอาการหวาดผวา

น.ส.พฤกษา เล่าด้วยว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงอะไร เพราะคืนวันนั้นมีฝนตก คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้มีดตั้งใจมาตัดเอาเฉพาะหัวไป แต่ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร เพราะถ้าจะฆ่าเพื่อระบายความแค้นหรือรำคาญ ก็ทำได้ง่ายเพราะสุนัขตัวเล็กนิดเดียว แต่มีลักษณะจงใจตัดหัว แล้วเอาส่วนหัวไปด้วย จึงอยากจะให้โลกโซเชียล ช่วยแจ้งเบาะแสของกลุ่มคนใจดำที่มาทำร้ายลูกสุนัขจนตาย และอยากรู้ว่าการที่ตัดเอาเฉพาะหัวไปหมายความว่าอะไร