รวบพี่ชายดารา อั๋น โอลิเวอร์ ล่วงละเมิดหญิง

2017-09-23 15:30:45

รวบพี่ชายดารา อั๋น โอลิเวอร์ ล่วงละเมิดหญิง

Advertisement


ตำรวจหนองคาย รวบตัวพี่ชายดาราดัง "อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท" หลังถูกหญิงสาววัย 15 ปี แจ้งความล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุ ไม่ได้หนี ตั้งใจมาซ่อมบ้านให้ยายที่หนองคาย พร้อมอ้างไม่ใช่รสนิยมชอบผู้หญิง

เมื่อค่ำวันที่ 22 ก.ย. ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ อายุ 46 ปี  พี่ชายของดาราหนุ่ม อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท ซึ่งถูกจับตามหมายจับศาลอาญาที่ 2159/2560 ลงวันที่ 21 ก.ย.2560 ซึ่ง ร.ต.อ.ชิดณรงค์ กลางประพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ร้องขอหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย



พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ ให้ช่วยติดตามจับกุมนายศุภกร วาสนารุ่งกิจ ซึ่งทราบเบาะแสว่าหลบหนีคดีมายังพื้นที่ จ.หนองคาย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 4 กค 3643 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านด่านตรวจหนองสองห้อง บนถนนมิตรภาพขาเข้าจังหวัดหนองคาย เมื่อกระจายกำลังตรวจสอบ จึงพบว่ารถคันดังกล่าว จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยด้านหลังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนองคาย เขตเทศบาลเมืองหนองคาย โดยพบว่าเป็นบ้านญาติของนายศุภกร และนายศุภกร อยู่ภายในบ้าน จึงได้นำหมายจับไปแสดงต่อหน้านายศุภกรแล้วคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองหนองคาย

เบื้องต้น นายศุภกร ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงสาวดังกล่าว เพราะตนไม่ได้ชอบผู้หญิงแต่เป็นเกย์ คิดว่าฝ่ายผู้หญิงจะมาล่วงละเมิดตนเสียมากกว่า และยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่ตั้งใจจะเดินทางมาซ่อมบ้านให้ยายที่ จ.หนองคาย ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว โดยข้อหาที่ถูกแจ้งนั้นจะไปขอสู้คดีและให้การในชั้นสอบสวน แต่ยอมรับว่าเคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ติดคุกเมื่อปี 2549 เป็นเวลา 9 ปีเศษ ซึ่งหลังจากสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้เดินทางไปรับตัวนายศุภกรกลับไปดำเนินคดีในพื้นที่รับผิดชอบต่อไป



สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย.2560 มีหญิงสาววัย 15 ปี คนหนึ่ง เข้าแจ้งความว่าถูกนายศุภกร และเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง ล่อลวงและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในคอนโดของนายศุภกร โดยตนไม่ได้ยินยอม จึงขอให้ตำรวจช่วยเหลือติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว