โล่งผ่านด่านครอบครัว “โทนี่-แก้ว” เปิดใจหลังเซอร์ไพรส์ขอวิวาห์ เผยไม่คิดไกลเรื่องมีลูกแฝด

2020-06-16 17:45:20

โล่งผ่านด่านครอบครัว “โทนี่-แก้ว” เปิดใจหลังเซอร์ไพรส์ขอวิวาห์ เผยไม่คิดไกลเรื่องมีลูกแฝด

Advertisement

คิดไว้แล้วว่าอยากใช้ชีวิตด้วยกัน “โทนี่” ควงว่าที่เจ้าสาว “แก้ว จริญญา” เปิดใจต่อหน้าไลฟ์ หลังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานต่อหน้าพ่อแม่ เผยสุดตื่นเต้นผ่านด่านครอบครัว แย้มเรื่องทายาทยังไม่คิดไกลถึงลูกแฝด

หลังจากนักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” แต่งงานหลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า โดยมีคนในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายมาเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์สำคัญครั้งนี้ไปแล้วนั้น






ล่าสุด (16 มิ.ย. 2563) “โทนี่-แก้ว” ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านไลฟ์ ถึงบรรยากาศวันขอแต่งงานและแพลนในอนาคตของทั้งคู่ให้ได้ฟังกันแล้ว โดยงานนี้หนุ่มโทนี่ก็ได้เผยว่า…

“ไม่ได้ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ขนาดนั้น เพราะคิดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากจะใช้ชีวิตกับแก้ว ไปตลอดอยู่แล้ว แค่อยากทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียม ตอนนั้นเครียดมาก แต่พอถึงจุดที่ผู้ใหญ่สบายใจท่านก็ตกลงยอมให้ขอลูกสาว ก็ตื่นตันมาก เรื่องฤกษ์แต่งงานยังไม่ได้คิดกันเลย แค่กว่าจะผ่านด่านทางครอบครัวฝ่ายหญิงได้ก็ตื่นเต้นมากแล้ว หลังจากนี้ก็ค่อยมาช่วยกันคิดว่าจะจัดยังไงต่อ”






ฟากฝั่งสาว “แก้ว จริญญา” ก็เผยว่า… “ที่ยอมตอบตกลงแต่งงาน เพราะตั้งแต่รู้จักกันมา เปลี่ยนสถานะเพื่อนเป็นแฟน มีหลายอย่างที่ทำให้ตัวเธอเองเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งสุขภาพและจิตใจ เลยรู้สึกว่าถ้าจิตใจมั่นคงดีแล้ว เรื่องอื่นก็สามารถปรับเปลี่ยนเข้าหากันได้ ไม่เคยมีความฝันว่าจะแต่งงาน พอจะได้แต่งก็งงๆ ยังไงก็ได้ รอดูชีวิตหลังแต่งงานมากกว่าว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนงานแต่งก็อยากให้เรียบง่ายที่สุด”

ส่วนเรื่องทายาทที่คุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” บอกว่าอยากได้ลูกแฝดนั้น ก็ยังไม่ได้มองไกลขนาดนั้น แค่จัดงานแต่งก็ปวดหัวแล้ว พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังได้ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจและติดตามข่าวมายินดีกับเราทั้งคู่ด้วย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tonirakkaen , kaewjarin