สู้เพื่อลูก “ใหม่” เผยใจไม่รู้จะหันหน้าปรึกษาใคร ในตอนที่อายุครรภ์น้อยกว่า 3 เดือน

2020-06-16 17:05:05

สู้เพื่อลูก “ใหม่” เผยใจไม่รู้จะหันหน้าปรึกษาใคร ในตอนที่อายุครรภ์น้อยกว่า 3 เดือน

Advertisement

ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็ง “ใหม่ สุคนธวา”เผยความในใจ ในวันที่อายุครรภ์น้อยกว่า 3 เดือน อยากปรึกษาแต่ไม่รู้จะหันหน้าพึ่งใคร เลยได้แต่ปรึกษาตัวเองและท่องอินเทอร์เน็ต

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องทนเก็บความเครียด ความอยากได้รับคำปรึกษาต่างๆ นานา แต่ก็ต้องเก็บเงียบไว้คนเดียว เพราะถือเคล็ดอายุครรภ์ยังไม่ทันถึง 3 เดือน เลยไม่ได้บอกใคร จนเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งสาวใหม่และสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” ได้ออกประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีทายาทคนแรก และมีอายุครรภ์กว่า 3 เดือนแล้ว






(อ่านข่าว : ว่าที่คุณแม่ "ใหม่ สุคนธวา"โพสต์ข่าวดีตั้งครรภ์ 3 เดือน)

(อานข่าว : “ใหม่ สุคนธวา” เผยฝันดีก่อนรู้ว่าท้อง แฟนๆ แห่คอนเฟิร์มได้ลูกชายแถมเป็นอภิชาตบุตร)

ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้เผยข่าวดีเรื่องทายาทไปแล้วนั้น ต่างก็มีเพื่อนร่วมวงการและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว



นอกจากนี้แล้ว ล่าสุด (15 มิ.ย. 2563) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกตอนที่รู้ว่าท้องแต่ยังไม่ทันถึง 3 เดือน ทำให้เธอนั้นต้องทนเก็บความอยากรู้ อยากปรึกษาไว้กับตัวเอง และพึ่งอินเทอร์เน็ตช่วย เพราะจะให้ปรึกษาครอบครัว เจ้าตัวก็เผยว่าพ่อกับแม่แยกทางกันแต่ยังเล็ก ส่วนป้าที่เลี้ยงก็ไม่เคยมีประสบการณ์การมีลูก เลยไม่รู้จะพึ่งใคร โดยสาวใหม่ได้เล่าอย่างละเอียดว่า…




“เนื่องจาก ตอนท้อง ไม่มีคนรู้ (เพราะรอ3 เดือน) และไม่มีคนให้คำปรึกษา ก็จะต้องขอบคุณตัวเอง ที่สืบเสาะหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลเยอะแยะ และที่ไม่มีคนให้คำปรึกษา เพราะพ่อกับแม่ของใหม่เลิกกันค่ะ ใหม่ไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่ใหม่อายุ 3 เดือน อยู่แต่กับพ่อและป้า ก็คือพี่สาวของพ่อ แต่ใหม่รักท่านเหมือนแม่ และเรียกท่านว่าแม่ เพราะท่านก็เลี้ยงใหม่มาแทนแม่ตัวจริงตั้งแต่เกิด




เป็นบุญของใหม่ที่ท่าน (แม่คนนี้) ได้เลี้ยงใหม่มาจนโต แต่ท่านก็ไม่ได้มีลูกก็เลยจะปรึกษาท่านไม่ได้ ว่าคนท้องเป็นยังไง อาการแบบนี้ยังไงบ้าง สารพัดคำถามที่มีอยู่ในหัว ที่คนท้องมี ที่คนท้องเจอปัญหาเยอะมากๆ มันไม่รู้จะปรึกษาใคร มันเครียดมาก เหมือนท้องแล้วต้องปรึกษาแต่ตัวเอง กับอินเทอร์เน็ตหาข้อมูลเข้าไป เหมือนท้องแบบไร้ที่พึ่ง ที่คุย ที่ปรึกษาเลย แต่เราก็ผ่านมาได้ และต้องขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งขนาดนี้ สู้ต่อไปเพื่อลูก #รักนู๋นะลูก #แม่จะอดทนเพื่อลูกทุกอย่าง #แม่จะเสียสละทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ #ขอบคุณสามีที่ช่วยดูแลและแบ่งเบาภาระความเครียดเท่าที่ทำให้ได้นะ #คุณแม่ยุคอินเทอร์เน็ต #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon