ย้อนอดีตวัยใส "โดม ปกรณ์ ลัม" กับหนังเรื่องแรกในชีวิต

2017-09-23 17:05:18

ย้อนอดีตวัยใส "โดม ปกรณ์ ลัม" กับหนังเรื่องแรกในชีวิต

Advertisement

โลดแล่นในวงการมาเป็นเวลายาวนาน ร่วม20ปีแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่ตั้งแต่เริ่มต้นจากการถ่ายแบบในนิตยสาร เธอกับฉัน  และยังไปสะดุดตามองแมว ได้มาแสดงภาพยนตร์ในชีวิตเรื่องแรก อนึ่ง คิดถึง พอสังเขป 2 จนมาได้เป็นนักร้อง ออกผลงานอัลบั้มเพลงมานับไม่ถ้วน แถมยังมีผลงานละคร พรีเซนเตอร์โฆษณาอีกเพียบ

สำหรับวันนี้เว็บไซต์ newtv ขอย้อนเวลาไปเมื่อปี พ.ศ. 2539 กับภาพความทรงจำในภาพยนตร์เรื่อง "อนึ่ง คิดถึง พอสังเขป รุ่น2 " ที่มีละอ่อนหนุ่ม โดม นำแสดง โดยเจ้าตัวต้องฝึกหัดการเล่นดนตรีดุริยางค์ด้วย

"อนึ่ง คิดถึง พอสังเขป รุ่น2 " เป็นภาพยนตร์แนววัยรุ่น เรื่องแรกของ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เริ่มฉายเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2539 เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับหนังวัยรุ่นชื่อดังยุคนั้น คือ "บัณฑิต ฤทธิ์ถกล" โดยเปิดตัวครั้งที่โรงภาพยนตร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ในปัจจุบัน




เนื้อเรื่อง เกี่ยวกับเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่ต้องมาอยู่ในวงโยธวาทิต ทั้งๆที่พวกเขาไม่ชอบวงโยธวาฑิตเลยเพราะว่ามันล้าสมัยมันเชย อย่างไรก็ตาม นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสนุกสนาน ในมิตรภาพที่พัฒนาจากการเป็นปรปักษ์ของทั้ง 2กลุ่ม ที่ต้องร่วมกันรักษาศักดิ์ศรีแชมป์โลกวงโยธวาธิตของโรงเรียน ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้ความสมัครสมานสามัคคีกันและกันเหนือสิ่งอื่นใด