หัวใจสุดสตรอง “ดาเนียลลา” อดีตมิสโคลอมเบีย ถูกตัดขาขณะผ่าตัดเนื้องอก !

2020-06-16 15:50:16

หัวใจสุดสตรอง “ดาเนียลลา” อดีตมิสโคลอมเบีย ถูกตัดขาขณะผ่าตัดเนื้องอก !

Advertisement

กำลังใจล้นหลามหลังทราบข่าว “ดาเนียลลา อัลบาเรซ” อดีตมิสโคลอมเบีย โดนตัดขาเพราะเป็นเนื้องอก แต่เจ้าตัวยังใจสู้พร้อมใช้ชีวิตบนความท้าทายรูปแบบใหม่

เป็นนางงามจากประเทศอภิมหาวงการขาอ่อน สำหรับประเทศโคลอมเบีย ที่ขึ้นชื่อเรื่องสาวงามไม่แพ้เพื่อนบ้านอย่างเวเนซุเอล่า รวมถึงสาว “ดาเนียลลา อัลบาเรซ” วัย 32 ปี อดีตผู้ครองมงกุฏ มิสโคลอมเบีย ปี 2011 และ เป็นตัวแทนของโคลอมเบียเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปี 2012 ซึ่งแฟนนางงามต่างรู้จักคุ้นเคยกับเธอเป็นอย่างดี จากความสวยและบุคลิกภาพที่โดดเด่นที่แพร่ออกมาเตะตาต้องใจ






ล่าสุด ก็มีเรื่องช็อกแฟนนางงาม เมื่อ “ดาเนียลลา อัลบาเรซ” ต้องเผชิญกับเรื่องราวร้ายๆ หลังจากที่เธอตรวจพบเนื้องอกในช่องท้อง และเกิดภาวะขาดเลือดเฉพาะส่วนทำให้เลือดไม่สามารถไปเลี้ยงขาและเท้าซ้ายได้ จนในที่สุดแพทย์จึงจำเป็นต้องตัดขาข้างซ้ายส่วนล่างเลยหัวเข่าลงมาของเธอออก




โดย “ดาเนียลลา อัลบาเรซ” กลับมีใจสู้ไม่สิ้นหวังหรือยอมแพ้แต่อย่างใด เธอได้ออกมาแชร์ภาพถ่ายของตัวเองขณะที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย ซึ่งถูกรายล้อมไปด้วยคนที่เธอรัก ที่มาให้กำลังใจเธอ หลังจากที่ได้เข้ารับการผ่าตัดเสร็จสิ้น ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความให้กำลังตัวเองว่า…




“เธอก็ยังรักร่างกายของเธอเหมือนกับแต่ก่อน และดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ในโลกนี้ เพื่อได้พบกับประสบการณ์ที่เป็นความท้าทายรูปแบบใหม่ที่กำลังเข้ามาในชีวิต”




นอกจากนี้ แฟนนางงามทั่วโลกที่ได้ทราบข่าว ต่างก็พากันส่งกำลังใจให้อดีตมิสโคลอมเบีย “ดาเนียลลา อัลบาเรซ ” ให้อาการดีขึ้นในเร็ววันกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : danielaalvareztv