“จ๊ะ อาร์สยาม” เผยเลขเด็ดชัดๆ หลังไปไหว้หุ่นขี้ผึ้ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

2020-06-16 10:50:40

“จ๊ะ อาร์สยาม” เผยเลขเด็ดชัดๆ หลังไปไหว้หุ่นขี้ผึ้ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

Advertisement

เห็นจะๆ ไม่ต้องเสียเวลาซูม “จ๊ะ อาร์สยาม” เดินทางไปไหว้หุ่นขี้ผึ้ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” พร้อมเผยเลขเด็ดสุดเตะตา


เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางไปไหว้หุ่นขี้ผึ้งของราชินีลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” เพื่อเป็นการรำลึกการจากไปนาน 28 ปี ที่วัดทับกระดาน จ. สุพรรรบุรี สำหรับนักร้องสาวสวยสายแซ่บอย่าง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” และถึงแม้ว่าปีนี้ทางวัดจะไม่ได้มีการจัดงานรำลึกการจากไปของนักร้องลูกทุ่งคนดัง แต่ก็ยังมีประชาชนแห่แหนเดินทางเข้าไปกราบไหว้ และขอโชคลาภกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




ทั้งนี้ หลังจากที่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ได้เดินทางไปกราบไหว้หุ่นขี้แม่ผึ้งแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะเผยภาพส่งต่อบุญและเผยให้เห็นเลขเด็ดกันจะๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นแบบชัดๆ ชนิดที่ว่าไม่ต้องเสียเวลาซูมกันเลย ซึ่งสาวจ๊ะก็ได้เผยภาพดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแแคปชั่นบอกว่า…




“เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ ไปไหว้แม่ผึ้ง พุ่มพวง ร่วมทำบุญกับสมาคมเพลงลูกทุ่ง 10,000 บาท ไปทำบุญไหว้หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี #วันนี้วันพระ”

ซึ่งหลังจากที่สาวจ๊ะได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้นอดีตนักร้องสาวอย่าง “โบว์ เบญจวรรณ” ก็ได้เข้ามาถามเพื่อความแม่นยำอีกครั้งว่า… “ได้เลขไร” ซึ่งสาวจ๊ะ ก็ได้ย้ำชัดๆ เอาไว้ให้คอหวยได้เสี่ยงดวงกันว่า...  “28 อ่ะพี่”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jaja_nongpanee