“บี น้ำทิพย์” ตอกกลับเจ็บแอคหลุมจอมแซะ หลังโพสต์ภาพแฟนเก่าลงไอจี

2020-06-15 18:15:11

“บี น้ำทิพย์” ตอกกลับเจ็บแอคหลุมจอมแซะ หลังโพสต์ภาพแฟนเก่าลงไอจี

Advertisement

สวนคืนแบบสวยๆ แสบๆ “บี น้ำทิพย์” ตอกกลับเกรียนแซะแทบหน้าหงาย อย่ามาลามปามหลังโพสต์ภาพแฟนเก่า “ไฮโซฮิม อิสริยะ” ลงไอจี 


เพราะการกักตัวอยู่บ้านนานเลยพลอยทำให้นางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง “บี้ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” เข้าครัวขยันโชว์สกิลการทำชีสเค้กรสเลิศ หน้าตาหน้าทาน จนก้าวกระโดดไปถึงขั้นที่เปิดแบรนด์ชีสเค้กเป็นของตัวเองกันเลยทีเดียว ซึ่งจะเห็นว่าที่ผ่านมาๆ นั้น มีเหล่าดารา เพื่อนร่วมวงการเข้ามาเป็นลูกค้าขนมของสาวบีอยู่หลายคนเลยทีเดียว






และล่าสุด (15 มิ.ย. 2563) “บี น้ำทิพย์” ก็ได้ออกมาเผยภาพอดีตหวานใจอย่าง “ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ” ขณะที่กำลังแชะภาพคู่กับชีสเค้กหน้าตาหน้าทานของเธอ เพื่อช่วยรีวิวและการันตีการเป็นลูกค้าของเจ้าตัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“Thank you for your kind support as always.... Mr.H #ลงรูปเค้กเยอะๆแล้วก็กลัวจะเลี่ยนกัน @biteandbliss.bkk #biteandbliss #beenamthip”







ซึ่งหลังจากที่สาวบีได้เผยภาพลูกค้าคนหล่อไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดใช้แอคหลุมเข้ามาคอมเมนต์ป่วนด้วยข้อความว่า “แฟนเก่า” เลยทำเอางานนี้สาวบีเกิดอาการปรี๊ดขึ้นทันทีทันใด จนต้องเข้าไปตอกกลับแบบเริ่ดๆ ว่า…

“หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้าที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆ ไปในชาตินี้”

และหลังจากที่ “บี น้ำทิพย์” ได้ตอกกลับด้วยข้อความแซ่บแสนเจ็บแสบไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาผสมโรงรุมต่อว่าการกระทำที่ไม่ควรของเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : beenamthipofficial