“แมท-สงกรานต์” โดนปล่อยซีนสวีต กอดคออิงไหล่สุดหวาน ท่ามกลางธรรมชาติ

2020-06-15 16:30:26

“แมท-สงกรานต์” โดนปล่อยซีนสวีต กอดคออิงไหล่สุดหวาน ท่ามกลางธรรมชาติ

Advertisement

ทั้งคู่ไม่ต้องเดี๋ยวเพื่อนเอง “หญิงแม้น” ปล่อยชัดๆ โมเมนต์หวาน “แมท-สงกรานต์” อิงแอบแนบชิดกลางธรรมชาติ สุดสวีตท่ามกลางบรรยากาศดี๊ดี

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นฟินสนั่นกันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์หวานๆ น้ำตาลพ่ายของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหวานใจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังจากที่เพื่อนร่วมก๊วนขบวนเที่ยวกับสาวแมทอย่าง “คุณหญิงแม้น ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล” ได้เผยภาพร่วมทริปไปเที่ยวพักผ่อนที่ เกาะกูด จ.ตราด ด้วยกัน






โดยงานนี้หญิงแม้นก็ได้เผยภาพคู่รักคู่หวานอย่าง “แมท-สงกรานต์” ขณะที่กำลังกอดคออิงไหล่กันแชะภาพในขณะที่กำลังทานอาหารอยู่บนต้นไม้ร่วมกับเจ้าตัวและสามีอย่าง “ซัน ต่อสวัสดิ์”




และอีกหนึ่งซีนแซ่บที่สาวแมทและหญิงแม้น กำลังจับมือกันเล่นน้ำอยู่ แล้วมีหนุ่มสงกรานต์ยิ้มแป้นแหวกว่ายน้ำอยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกลจากทั้งคู่มากนัก ซึ่งความหวานคราวนี้ก็น่าจะเป็นการการันตีได้แล้วว่าหลายๆ ทริปเที่ยวที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่อาจจะไปด้วยกันแต่แค่ไม่ค่อยออกสื่อเท่านั้นเอง

แต่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เห็น “แมท-สงกรานต์” เสิร์ฟซีนหวานด้วยตัวเองสักเท่าไหร่นัก ก็ยังมีบรรดาเพื่อนพ้องและคนสนิททำหน้าที่เป็นคนกระจายความฟินให้แฟนๆ ได้ชมแทนทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้

แหม ! ช่างเป็นความหวานแบบไม่มีอะไรกั้นจริงๆ จ้า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee , songkarn_tae , yingmann