กินกันไม่ลง “กวาง” หยิบภาพสุดเซ็กซี่อวยพรวันเกิด “ดิว อริสรา” เปรี้ยวจี๊ดจนลืมโฟกัสอายุ

2020-06-15 15:20:05

กินกันไม่ลง “กวาง” หยิบภาพสุดเซ็กซี่อวยพรวันเกิด “ดิว อริสรา” เปรี้ยวจี๊ดจนลืมโฟกัสอายุ

Advertisement

จากเพื่อนซี้สุดเลิฟ “กวาง วรรณปิยะ” ขุดภาพเปรี้ยวจี๊ดเผ็ดแซ่บ อวยพรวันเกิดอายุครบ 30 ปี “ดิว อริสรา” ทำเอางานนี้แทบไม่อยากโฟกัสที่อายุเลย


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บ ดีกรีเซ็กซี่ที่มีหน้าตาโกงอายุอยู่ไม่น้อย สำหรับนางร้ายสายแซ่บมือตบแห่งวงการอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ซึ่งไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่าเธอนั้นมีอายุอานามแตะที่ 30 ปีพอดิบพอดีแล้ว




ซึ่งล่าสุด (15 มิ.ย. 2563) เพื่อนรักสุดซี้ที่มีหลายมุมคล้ายกันกับสาวดิว อย่างนักนางแบบและนักแสดงสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ก็ไม่ลืมที่ทำหน้าที่เพื่อนซี้สุดที่เลิฟด้วยการหยิบภาพคู่สุดเปรี้ยวแซ่บ เมื่อครั้งที่นุ่งชุดว่ายน้ำสุดจัดจ้านด้วยกันมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “ดิว อริสรา” ว่า…






“Happy Birthday to My BFF @duearisara and our Mama @angpao.meili.thefrenchie รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหลานสองตัว คำอวยปีนี้ตั้งใจจะไม่ซึ้ง แต่จะอยู่ข้างๆ เฝ้ามองการเติบโต และแก่ด้วยกันตลอดไป ยิ้มเยอะๆ มีความสุขมากๆ รักนะไอ้จิ๋ววววว 30 ยังแจ๋วววววววว #dueturns30” 






ซึ่งงานนี้ “ดิว อริสรา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อนรักด้วยข้อความว่า… “รักนะ” ต่อท้ายด้วยอิโมจิส่งจูบและรูปหัวใจให้กับสาวกวาง ส่วนทางด้านเจ้าของโพสต์อย่าง “กวาง วรรณปิยะ” ก็ไม่ปล่อยให้ข้อความของเพื่อนได้เหงาหงอย เข้ามาตอบกลับด้วยการส่งหัวใจรัวๆ ให้เพื่อนรักถึง 3 ดวงกันเลยทีเดียว

แต่ทว่าภาพที่สาวกวางนำมาอวยพรวันเกิดของสาวดิวนั้น เรียกได้ว่าเปรี้ยวจี๊ด เผ็ดแซ่บ จนแย่งซีนความซึ้งของคำอวยพร และทำให้แทบไม่ได้สนใจอายุอานามที่เพิ่มขึ้นของสาวดิวกันเลย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : duearisaragwangoamsinn