จับโป๊ะความหวาน “โน้ต-แพทริเซีย” พร้อมใจโพสต์ภาพทะเลสวย ทำอยากรู้ไปด้วยกันมั้ยน๊า ?

2020-06-15 14:00:55

จับโป๊ะความหวาน “โน้ต-แพทริเซีย” พร้อมใจโพสต์ภาพทะเลสวย ทำอยากรู้ไปด้วยกันมั้ยน๊า ?

Advertisement

ดูหวานๆ แบบไม่มีรูปคู่ “แพทริเซีย” แชะภาพลั้ลลาริมทะเลสวย ฝั่ง “โน้ต วิเศษ” ไม่น้อยหน้าอวดภาพหาดสวย ทะเลใส ทำชาวเน็ตจับโป๊ะแอบไปเติมหวานด้วยกันใช่มั้ย ?


เปิดตัวกันในสถานะคนรู้ใจให้บรรดาแฟนคลับได้รับรู้มาพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งคนสวยอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” และหวานใจหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “ไฮโซโน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองจะโดนกระแสดราม่าโจมตีอย่างหนักหน่วง แต่ก็ยังสามารถประคับประคอง จับมือกันฝ่ามรสุมเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลมาอย่างสตรองสุดๆ




และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยได้ออกมาอัพเดตความสัมพันธ์ หรืออวดภาพหวานมุ้งมิ้งให้ได้เห็นเฉกเช่นคู่อื่นๆ แต่ทว่านานๆ ครั้ง ทั้งหนุ่มโน้ตและสาวแพทริเซียก็ได้อัพเดตภาพความหวานที่ได้ไปร่วมทำกิจกรรมน่ารักๆ ด้วยกัน เช่นการออกกำลังกายหรือควงกันไปพบปะบรรดาเพื่อนพ้อง ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านไอจีสตอรี่อยู่บ่อยครั้ง






อย่างล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าคู่รักต่างวัย “โน้ต-แพทริเซีย” จะได้มีโอกาสควงกันไปเติมน้ำตาลให้กับชีวิตรักด้วยกันอีกแล้ว เพราะสังเกตเห็นว่าทั้งสองคนมีการโพสต์ภาพหาดสวย ทะเลใส ที่มองดูแล้วน่าจะเป็นสถานที่เดียวกันลงทั้งในอินสตาแกรมและไอจีสตอรี่ และแม้ว่างานนี้จะไม่มีภาพหวานหรือโมเมนต์ออกมาการันตีข้อสงสัยดังกล่าว แต่เชื่อชาวเน็ตหลายๆ คนก็คงจะเดาได้ไม่ยาก เพราะองศาการแชะภาพ และองค์ประกอบวิวต่างๆ นานา ช่างเหมาะเจาะและคิดเป็นอื่นไม่ได้เลย



แหม ! ถ้าควงกันไปเติมหวานให้ความรักจริงๆ ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะได้มีโอกาสได้เห็นภาพสวีตหวานสุดน่ารักของทั้งคู่หรือเปล่าน๊า….




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : patriciagoodnotevises