“เมย์-บิ๊ก” ควงกันไปชิลล์ที่ทะเลหัวหิน พร้อมเสิร์ฟซีนหวานแซ่บแบบ #ก็ว่าจะไม่รัก

2020-06-15 13:10:37

“เมย์-บิ๊ก” ควงกันไปชิลล์ที่ทะเลหัวหิน พร้อมเสิร์ฟซีนหวานแซ่บแบบ #ก็ว่าจะไม่รัก

Advertisement

“เมย์ พิชญ์นาฏ” แท็กทีมเพื่อนสาวนุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะสุดแซ่บริมทะเลหัวหิน ไม่วายเสิร์ฟซีนสวีตขี่หลัง “บิ๊ก อัครวัชร” แชะภาพหวาน ติดแฮชแท็กโดน #ก็ว่าจะไม่รัก แต่สุดน่ารัก


แม้ว่าจะเซย์เยสตกลงปลงใจใช้เวลาคบหาดูใจกับแฟนกับหนุ่มนักธุรกิจ “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” มาสักระยะนึงแล้ว แต่ทว่าแฮชแท็กเริ่ดอย่าง #ก็ว่าจะไม่รัก ของนักแสดงสาวสวยสายเซ็กซี่อย่าง “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ก็ยังคงถูกใช้มาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ แถมดีกรีความสวีตหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดน้องลงไปตามเวลาเลย




อย่างล่าสุด หลังจากที่มาตรการต่างๆ เริ่มคลาย เริ่มออกจากช่วงกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเชื่อไวรัสโควิด-19 ได้แล้วนั้น สาวเมย์ก็ได้แท็กทีมก๊วนเพื่อนพร้อมควงหวานใจหนุ่ม ไปแชะภาพสวยแซ่บ เช็กอินสุดชิลล์ที่ทะเลหัวหินกันแล้ว เรียกได้ว่าขยันตัวติดกันเสิร์ฟซีนหวานให้แฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยจริงๆ




ซึ่งงานนี้สาวเมย์ก็ได้โพสต์ภาพคู่นั่งคนละมุมกับหนุ่มบิ๊กลงนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประจำใจว่า… “#ก็ว่าจะไม่รัก”






ส่วนทางด้าน “บิ๊ก อัครวัชร” ก็ไม่ได้น้อยหน้าโพสต์ภาพตอนที่สาวเมย์นุ่งชุดว่ายน้ำขี่หลังอยู่ริมทะเล พร้อมกับแคปชั่นแฟนใจกล้าแซวหวานใจว่า… “หนัก” ตามด้วยอิโมจิยิ้มน้ำตาปริ่ม

ซึ่งนอกจากภาพคู่หวานๆ นี้แล้ว หนุ่มบิ๊กก็ยังได้ทำหน้าที่เป็นตากล้องหน้าหล่องานดี คอยแชะภาพสวยแซ่บให้ก๊วนสาวๆ ที่นุ่งชุดว่ายน้ำ โพสท่าเป๊ะปังริมทะเลอีกต่างหาก และแม้ว่างานนี้จะได้เห็นสาวเมย์สลัดผ้ามานุ่งชุดว่ายน้ำเพียงแค่ชุดเดียว แต่เรื่องของความสวย แซ่บ สุดเซ็กซี่นั้น ก็ยังคงเส้นคงวาดีเริ่ดไม่มีตกเลยจริงๆ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maypitchy , big_akarawatt