กลับมาแล้ว “ลาล่า” จับมือ “เล็ก เจษฎา” สู้คำบูลลี่อีกครั้ง หลังประกาศห่างได้ 2 วัน

2020-06-15 11:25:21

กลับมาแล้ว “ลาล่า” จับมือ “เล็ก เจษฎา” สู้คำบูลลี่อีกครั้ง หลังประกาศห่างได้ 2 วัน

Advertisement

ห่างกันได้ 2 วัน “ลาล่า อาร์สยาม” ประกาศจับมือ “เล็ก เจษฎา” สู้กระแสบูลลี่อีกครั้ง แถมฝากถึงคนที่เกลียด ที่ด่าว่าชอบอวด จากนี้ต่อมเกลียดอาจจะต้องทำงานเพิ่ม เพราะจะอวดหนักว่าเดิม !


ก็นึกว่ารักแท้จะแพ้คำบูลลี่ไปซะแล้ว สำหรับเส้นทางสัมพันธ์หวานปีกว่าๆ ระหว่างนักร้องและนักแสดงสาวสายฮาอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” และแฟนหนุ่มสุดหล่อ “เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร” ซึ่งสาวลาล่า ก็ได้ออกเคลื่อนไหวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มเล็กอีกครั้ง หลังจากที่ได้ออกมาประกาศขอห่างหนุ่มเล็กไปเมื่อ 2 วันก่อน เพราะทนแรงวิจารณ์และกระแสด่าทอต่างๆ นานา ที่ได้รับมานานปีกว่าๆ ไม่ไหว



(อ่านข่าว : ไม่ไหวแล้ว ! “ลาล่า” ประกาศห่าง “เล็ก เจษฎา” หลังโดนบูลลี่ขี้เหร่ ไม่เหมาะสม)

(อ่านข่าว : “ลูลู่” ฝากข้อความถึง “ลาล่า” หลังถอยห่าง “เล็ก เจษฎา” บอกเพื่อนรักไม่มีความสุขก็ออกมา !)



โดยล่าสุด (14 มิ.ย. 2563) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้ออกมาเผยให้ได้ทราบว่าตลอดระยะเวลา 2 วันที่เจ้าตัวนั้นห่างแฟนหนุ่มไปก็ได้ไปอยู่กับพี่ที่เคารพรักอย่าง “อี๊ด โปงลางสะออน” จึงได้ทำให้ฉุกคิดถึงหลายสิ่งหลายอย่าง พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้ประกาศพร้อมสู้กับคำบูลลี่และกระแสวิจารณ์ต่างๆ เพื่อคนที่เธอรักและอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอดอย่างหนุ่ม “เล็ก เจษฎา”




ซึ่งสาว “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้โพสต์รูปกับแฟนหนุ่มหลังจากห่างกัน 2 วัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความร่ายยาวว่า…




“กลับมาแล้วนะทุกๆ คน พี่จ๋าไปตามลาล่ามาละ @lekla_onair ก่อนอื่น ลาล่าต้องขอโทษพี่จ๋าคนแรก ที่ลาล่าไม่หนักแน่น ไม่เข้มแข็งพอ ในขณะที่พี่ห้ามไม่ให้อ่านคอมเมนต์ลบๆ แล้วเก็บมาคิด แต่หนูก็ยังทำและก้าวผ่านมันไปไม่ได้เพราะความโมโห เพียงเพราะหนูคิดว่า เกิดเป็นคนเหมือนกัน อย่าเพียงดูถูกคนด้วยรูปลักษณ์ พี่จ๋าบอกให้หนูสวดมนต์ ต้องรู้จักปล่อยวาง หนูก็ทำแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ หนูแค่อยากให้เค้าเห็นความจริงใจ ความใส่ใจที่เราทำให้กันต่างหาก การที่หนูก้าวออกจากพี่จ๋าไป 2 วัน แล้วไปหาไปอยู่กับพี่อี๊ด 2 วัน มันทำให้หนูคิดได้หลายอย่าง คือ ความรักที่พี่อี๊ดมอบให้ที่อยู่เคียงข้างน้องๆ




เช่นเดียวกับสาจ๋า ที่เวลาหนูมีปัญหาก็จะอยู่เคียงข้างหนูเสมอคอย support คอยจัดการนั่นนี่โน่นให้หนู ใครดูถูกหนูยังไง พี่จ๋าก็จาพยายามแก้ไขสิ่งที่หนูโดนตำหนิให้ แต่กลับเป็นหนูเอง ที่ไม่หนักแน่นพอ หนูสู้กับอุปสรรคต่างๆ นานามาก็หลายอย่าง และหนูก็ผ่านมันมาได้ วันนี้หนูจะสู้อีกครั้งคะ ขอโทษพี่จ๋า

ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวังในความอ่อนแอครั้งนี้นะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา ลาล่าได้รับพลังมาเต็มๆ คะ และก็วอนขอทุกคอมเมนต์ที่ต่อว่าพี่เล็กนะคะ พวกคุณไม่เห็นสิ่งที่เค้าทำให้ลาล่า ว่ามันมากมายมหาศาลขนาดไหน เพียงแต่เราไม่ได้ออกมาโพสต์ เพียงเพราะตัวลาล่าเองคิดอยากจะห่างจากพี่เล็กเพื่อตั้งสติก่อน ที่เห็นพี่เล็กไม่พูด ไม่โพสต์ ก็อย่าตัดสินเพียงแค่ตา แต่สิ่งที่เค้าทำให้ มันมาจากใจที่เค้าทำ และตั้งใจทำให้แค่เรา 2 คนค่ะ






แต่ตอนนี้กลับมาแล้วคะ แล้วจะกลับมาทำให้ดีกว่าเดิม และขอแจ้งสำหรับคอมเมนต์ที่บูลลี่ลาล่านะคะ พวกคุณอาจจะต้องเกลียดลาล่าเพิ่มขึ้นคะ เพราะต่อไปนี้คนที่บอกว่าลาล่าชอบอวด ลาล่าจะบอกว่า ใช่ค่ะจะอวดค่ะเพราะมีสิทธิ์อวด และสำหรับคนที่บอกลาล่าขี้เหร่ ไม่สมพี่จ๋า 555 ลาล่าไม่รับนะคะ ขออนุญาตคืนคำอวยพรคุณไป ใครบอกลาล่าขี้เหร่ คุณก็รับพรความขี้เหร่ของคุณคืนไปด้วยนะคะ 55ต่อจากนี้ วันพรุ่งนี้ จะมีแต่คลิปสนุกๆ และความบันเทิง ความสุข เกิดขึ้นที่ #leklaonair”

ซึ่งหลังจากที่สาวลาล่าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ดีใจที่เห็นทั้งคู่กลับมาหากัน และเห็นด้วยกับการกระทำที่สาวลาล่าเลือกแคร์ที่คนที่เรารักและรักเรามากกว่าคำวิจารณ์จากคนอื่น กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower, lek_jessada