สนธิกำลังตรวจซอยโลกีย์ย่านปทุมฯ ไม่พบหญิงขายบริการ (คลิป)

2020-06-15 10:30:09

สนธิกำลังตรวจซอยโลกีย์ย่านปทุมฯ ไม่พบหญิงขายบริการ (คลิป)

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลัง ปค. และ ตม.ตรวจซอยโลกีย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่มีชาวบ้านถ่ายคลิปร้องเรียน ปรากฏว่า ไม่พบหญิงขายบริการแต่อย่างใด

จากกรณีที่ชาวบ้านได้ถ่ายคลิปส่งร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า มีหญิงสาวไม่ใส่มาสก์ยืนขายบริการให้กับประชาชนที่ผ่านไปมาภายในซอยชุมชนแห่งหนึ่งย่านคลองเจ็ด ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยจะมีหญิงวัยรุ่นไปจนถึงสาวรุ่นใหญ่ นั่งและยืนเดินโบกมือเรียกลูกค้าที่แวะเวียนขับรถเข้ามาจอด พร้อมสอบถามราคาค่าบริการ และสถานที่ใช้ในการหลับนอน ซึ่งหญิงสาวเหล่านั้นจะยืนกันเป็นกลุ่ม กลุ่มละประมาณ 4-5 คน หลบตามพุ่มไม้ข้างทาง และหน้าอาคารพาณิชย์ รวมทั้งหน้าร้านอาหารที่ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ และที่น่าเป็นห่วงหญิงสาวเหล่านั้นไม่ได้มีการสวมหน้ากากอนามัยในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ตามมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข โดยชาวบ้านมองว่า จะเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด-19 และที่สำคัญ ชาวบ้านทั่วไปรู้ว่าบริเวณสถานที่แห่งนี้เปิดให้บริการมานานแล้ว

บรรยากาศในซอยโลกีย์ มีนักท่องราตรีผลัดหมุนเวียนเข้ามาหาความสนุกสนานภายในสถานที่แห่งนี้ เป็นที่รู้กันจากชาวบ้านใกล้เคียงมานานแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานของรัฐเข้ามาดูแลกวดขันตามระเบียบของ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่อย่างใด ซึ่งเมื่อมีชายขับรถเข้าซอยมา สาวๆ ก็จะเข้ามาขายบริการโดยเดินเข้ามาหาพร้อมเสนอราคา 1,300 บาท พร้อมห้อง นักท่องราตรีได้พาสาวเข้าโรงแรมภายในซอยใกล้เคียง พร้อมสอบถามสาวผู้ให้บริการว่า มาเที่ยววันนี้จะถูกจับกุมมั้ย โดยสาวผู้ให้บริการตอบว่า ไม่ต้องกลัว เที่ยวได้เต็มที่ เพราะที่นี่ได้เคลียร์แล้ว




ล่าสุด วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝายปกครองอำเภอธัญบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ปทุมธานี จำนวนกว่า 50 นาย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอยชุมชนดังกล่าว หลังจากที่ชาวบ้านได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่ามีหญิงสาวขายบริการมายืนเรียกลูกค้าข้างทางตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ขับรถยนต์เปิดสัญญาณไซเรนเข้าทำการตรวจสอบก็ไม่พบว่ามีผู้หญิงมาเรียกลูกค้าแต่อย่างใด