เตรียมสละสถานะแฟน “โทนี่” สวมแหวนจอง “แก้ว” ต่อหน้าพ่อแม่สุดชื่นมื่น

2020-06-15 10:15:43

เตรียมสละสถานะแฟน “โทนี่” สวมแหวนจอง “แก้ว” ต่อหน้าพ่อแม่สุดชื่นมื่น

Advertisement

แห่ยินดีปรีดาให้ความรักที่สุกงอม “โทนี่ รากแก่น” เซอร์ไพรส์ขอ “แก้ว จริญญา” แต่งงานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

เตรียมโบกมือลาสถานะแฟนไปเป็นคู่ชีวิตกันอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานสายติสต์อย่างหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” และแฟนสาวคนสวยอย่าง “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” หลังจากที่ประกาศคบหาและเปิดตัวกันอย่างชัดเจนเมื่อวันวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา



(อ่านข่าว : "แก้ว-โทนี่" ขยับสถานะ มากกว่าเพื่อน)

(อ่านข่าว : สถานะชัดเจน “แก้ว” ให้ “โทนี่” คือ คนที่อยากใช้ชีวิตด้วย)




ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งสองก็ได้เสิร์ฟเซอร์ไพรส์ที่ดีต่อใจแฟนคลับแบบสุดๆ โดยเริ่มจากหนุ่มโทนี่ที่ได้เผยภาพบรรจงสวมแหวนบนนิ้วสวยของสาวแก้ว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“She said yes! #kaewtoniyesido ”






และโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ทั้งคู่นั่งอยู่ต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย พร้อมกับข้อความสุดซึ้งแสนโรแมนติกว่า… “ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลอดไป @kaewjarin”




ฟากฝั่งสาวแก้วเองก็ได้เผยภาพชอตจ้องตาหวานซึ้งกับแฟนหนุ่ม และนาทีสุดชื่นมื่นพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า…



“ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยนาทีสุดประทับใจไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีปรีดากับ “โทนี่-แก้ว” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับความรักที่สุกงอมสุดชื่นมื่นของทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tonirakkaen , kaewjarin