ขยันจีบกันจัง “เคน-เอสเธอร์” อวดภาพหวาน แคปชั่นหยอดกันไปมาจนมีคนเขิน

2020-06-14 18:15:33

ขยันจีบกันจัง “เคน-เอสเธอร์” อวดภาพหวาน แคปชั่นหยอดกันไปมาจนมีคนเขิน

Advertisement

ชมต้นไม้อยู่ก็สวีตหวานได้ “เคน ภูภูมิ” โพสต์รูปคู่ “เอสเธอร์” กลางไอจี พร้อมแคปชั่นหยอดจนแฟนเขินเสียอาการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักพระนางที่หลงในในความโซคิ้วต์ของต้นไม้มากถึงขั้นสร้างโรงเรือนกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และแฟนสาวคนสวย “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามทั้งสองผ่านอินสตาแกรมหรือช่องยูทูบอยู่เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็จะเห็นว่าพักหลังๆ มานี้ ทั้งคู่จะมีโมเมนต์อยู่กับต้นไม้ถี่มากๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าอยู่เมื่อไหร่ก็สุขใจเมื่อนั้นเลยทีเดียว






อย่างล่าสุด (14 มิ.ย. 2563) คู่รักผู้หลงใหลในธรรมชาติอย่างทั้งสองก็ได้ควงคู่กันแชะภาพหวานในโรงเรื่อนต้นไม้ พร้อมกันนี้หนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ก็ยังได้เสิร์ฟโมเมนต์หวานดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์อีกเช่นเคย แถมงานนี้ยังได้ระบุแคปชั่นจีบแฟนสาวคนสวยด้วยว่า...

“คิดว่าจะเข้ามาดูต้นไม้ เดินดูตั้งนานไม่รู้เลยว่ามีต้นอะไรบ้าง เพราะมองแต่คนข้างๆ อยู่คับ ฝาก we plant ทางยูทูปช่องง kenandesther official ด้วยนะคับ @esthersupree #weplant”






ฟากฝั่งสาวเอสเธอร์ที่นอกจากจะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยความเขินว่า “พี่อ่ะ” ไปแล้วนั้น ก็ไม่น้อยหน้าแฟนหนุ่ม โพสต์ภาพเดียวกันกับหนุ่มเคน พร้อมกับแคปชั่นหยอดกลับคืนว่า...

“สุขกายเมื่ออยู่กับต้นไม้ เเต่สุขใจเมื่ออยู่กับเธอ 5555555 ฝาก we plant ทางช่องยูทูบของพวกเราด้วยนะคะ KenandEsther official”

งานนี้ก็ไม่ต้องเดาฟีดแบ็กของเหล่าแฟนคลับกันเสียให้ยาก เพราะต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก น่าเอ็นดูของทั้งคู๋ไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ken_phupoomesthersupree