แซ่บได้แม่ !! "น้องหนูคนงาม" กับภาพ "อั้ม อึ้ง" ในตำนาน ตอนนี้โตเป็นสาวแถมสวยมากด้วย

2020-06-14 16:50:19

แซ่บได้แม่ !! "น้องหนูคนงาม" กับภาพ "อั้ม อึ้ง" ในตำนาน ตอนนี้โตเป็นสาวแถมสวยมากด้วย

Advertisement

โตเป็นสาวสะพรั่งพลังความสวยถึงขีดสุดแล้ว แถมเผ็ดแซ่บไฟแลบอย่าบอกใคร ! ส่องภาพปัจจุบันหนูน้อยหอยสังข์จากภาพ "อั้ม อึ้ง" ในตำนาน ...



ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนว่าเราต้องสวย ... กับแรงบันดาลใจแสนยิ่งใหญ่ในวัยเด็กของหนูน้อยคนหนึ่ง ที่บังเอิญเป็นแฟนคลับของซุปตาร์ดาวจรัสฟ้า "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" โดยตั้งใจไว้ว่าสักวันจะต้องสวยให้เหมือน "แม่อั้ม" ล่าสุด เราได้ทำการเปิดวาร์ปสุดแซ่บของน้องหนูคนนั้น ปัจจุบันอกเอวอลังการงานดีมากๆ แซ่บน่าฮักไม่ด้อยไปกว่าแม่อั้มเลยทีเดียว 






ละสายตาจากภาพในตำนานไม่ได้เลยทีเดียว จะขำก็ขำจะน่ารักมันก็ใช่ สำหรับคนเป็นแฟนคลับแล้ว การได้ใกล้ชิดเมนของเราแบบตรงๆ คงเป็นวินาทีที่พิเศษสุดๆ แทบทำอะไรไม่ถูก อย่างน้องหนูน่ารักคนหนึ่งที่ได้อยู่เบื้องหน้าขณะซุปตาร์ในดวงใจกำลังเดินไปทักทายแฟนคลับทั้งหลาย น้องหนูคนนี้จึงทำท่าประจำสำหรับคนที่คิดอะไรไม่ออกคือ ชูสองนิ้วขึ้นมากับท่าทางคิขุอาโนเนะ ต่อหน้าสาว "อั้ม" ที่ในขณะนั้นดูอึ้งๆ กับเหตุการณ์ตรงนั้นแบบไม่รู้จะพูดอะไรดี





ล่าสุดทางเพจแฟนคลับ "อั้ม พัชราภา" ก็ได้นำภาพในตำนานดังกล่าวมาแชร์อีกครั้ง บอกว่า อยากรู้ว่าปัจจุบันน้องโตแค่ไหนแล้ว หลังจากผ่านมาหลายปี ก่อนจะมีการเปิดวาร์ป เผยภาพปัจจุบันของน้องคนดังกล่าว คือผู้ใช้ Instagram ชื่อว่า iamthitaree





โดยตอนนี้น้องจากภาพ อั้ม อึ้ง ก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กลายเป็น อั้มอึ้ง 2020 เจ้าของผมยาวสลวย หุ่นดี แถมยังมีความสวยแซ่บไม่เบา ซึ่ง อั้มอึ้ง 2020 หรือ คุณฐิตารีย์ โรจนประเสริฐ ก็ได้แชร์โพสต์ที่ตามหาตนเองลงใน IG Story พร้อมเปิดใจด้วยว่า

"ขอบคุณที่ยังจำเด็กคนนี้ได้ แฝดน้องเอง" พร้อมทั้งฝากข้อความมาด้วยว่า "ฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะคะ"



เชื่อว่าเมื่อแม่อั้มได้เห็นเช่นนี้แล้ว คงภาคภูมิใจว่าได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องหนูตัวน้อยๆ คนหนึ่งถึงจุดฝัน เป็นเสมือนดั่งแรงบันดาลใจขับเคลื่อนให้น้องได้ทำในสิ่งที่ต้องการแล้วประสบกับความสุขในชีวิต