วิกฤตเหมือนกัน “กระติ๊บ” เบรกคนอินบ็อกซ์ยืมเงิน ไม่ให้เพราะมีครอบครัวต้องดูแล

2020-06-14 16:20:19

วิกฤตเหมือนกัน “กระติ๊บ” เบรกคนอินบ็อกซ์ยืมเงิน ไม่ให้เพราะมีครอบครัวต้องดูแล

Advertisement

ไม่ตอบ ไม่ให้ ! “กระติ๊บ ชวัลกร” โพสต์ข้อความเบรกหัวทิ่มคนอินบ็อกซ์ยืมเงิน บอกเจอทั้งวิกฤต มีทั้งครอบครัวต้องดูแล ทำได้แค่ให้กำลังใจผ่านพ้นช่วงลำบาก


ใดใดก็คือได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ สำหรับวิกฤตการขาดรายรายได้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เข้ามาเยือนประเทศไทยได้นานหลายเดือนแล้วนั้นไม่เว้นกระทั่งงานในแวดวงวงการบันเทิง ที่หลายๆ คนมองว่ามีรายได้สูง แต่พอเจอสถานการณ์นี้เข้าก็ทำเอาแย่อยู่พอตัวเลยก็ว่าได้




เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่นอกจากจะเจอวิกฤตเรื่องค่าใช้จ่ายแล้ว ก็ยังต้องมาเกิดอาการเซ็ง เพราะมีอินบ็อกซ์ทักเข้ามาขอหยิบยืมเงินอีกต่างหาก




ซึ่งล่าสุด (14 มิ.ย. 2563) คาดว่าสาวเจ้าน่าจะไม่ไหวจะทนกับบรรดาอินบ็อกซ์ทั้งหลาย จึงได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งความชัดเจนไว้ว่า...






“สำหรับหลายๆ คนที่ Inbox เพื่อขอยืมเงิน ติ๊บขออนุญาตไม่ตอบ ไม่ให้นะคะ ติ๊บเองก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล ช่วงนี้ติ๊บก็เจอวิกฤตเหมือนทุกคนเช่นกัน ขอเป็นส่งกำลังใจให้ทุกคน ผ่านพ้นไปด้วยกันนะคะ”

ทำเอางานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวกระติ๊บในทำนองว่า... “ยืมหน่อยพี่ 5555” , “มีคนยืมเงินพี่ด้วยเหรอ...? ช่างกล้าเนาะ...!!”, “ว๊าาา .. พี่ กะว่าจะยืมติ๊บอยู่เลย ”, “มีคนยืมเงินด้วยเหรอ 555+” และอื่นๆ ที่ค่อนข้างเกิดอาการงงในทำนองว่า... “มีคนแบบนี้ด้วย ?!?!”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kratip