ไม่หมกเม็ด ! “น้ำเพชร” อวดจะๆ หน้าบวมเป่งหลังขึ้นเขียงอัพหน้าใหม่

2020-06-14 15:10:02

ไม่หมกเม็ด ! “น้ำเพชร” อวดจะๆ หน้าบวมเป่งหลังขึ้นเขียงอัพหน้าใหม่

Advertisement

ศัลยกรรมสวยชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้า “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ไม่ได้ตั้งใจจัดเต็ม แต่ยกใหม่แทบทั้งหน้า จนตัวเองยังตกใจไม่คิดว่าจะเลยเถิดขนาดนี้


ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงจะหยุดสวยไปง่ายๆ ได้อย่างไร เช่นเดียวกับสาวงามเจ้าของตำแหน่ง Top20 Miss Earth 2019 อย่าง “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” ที่ไม่ปล่อยให้เวลาและส่วนเกินต่างๆ นานา มาเป็นอุปสรรคต่อความสวยงามของเธอเลยแม้แต่น้อย




เพราะล่าสุดสาวน้ำเพชร ก็ได้เผยภาพเจ้าตัวได้ไปขึ้นเขียงอัพหน้าสวยอีกครั้ง ซึ่งงานนี้สาวน้ำเพชรก็ได้เปิดเผยหมดเปลือกว่าเธอนั้นได้จัดหนัก จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นการเก็บกรอบหน้า ดูดไขมันเหนียง ยกกระชับหน้า คอ แก้ม ส่วนที่หย่อนคล้อย ให้ฟู สวย เป๊ะ




พร้อมกันนี้หลังจากเจ้าตัวก็ได้เสิรม เติม แต่ง ความสวยเป๊ะให้กับตัวเองแล้ว สาวน้ำเพชรก็ไม่พลาดที่จะมาเล่าความตั้งใจแรกที่ไม่คิดว่าจะจัดหนัก จัดเต็มกับใบหน้าขนาดนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วตัวว่า...






“มาเก็บกรอบหน้า ดูดไขมันเหนียง และยกกระชับผิวหน้า แก้ม คอที่หย่อนคล้อย ให้ฟู ใส เป๊ะ หน้าเรียบ กรอบหน้าชัด ถ่ายรูปขึ้น ตอนแรก ไม่คิดว่าจะจัดเต็มขนาดนี้ ขอบคุณหมอกุ๊กไก่และหมอบอสที่จัดเต็มให้น้องเพชรสวยวันสวยคืนตลอดเลยนะคะ @natchayaclinic #นึกว่าตัวเองกลับจากเกาหลี #รอดูรีวิวกรอบหน้านะคะ”

ซึ่งหลังจากภาพหลังขึ้นเขียงของสาวน้ำเพชรถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกจะตั้งตารอชมคงามสวย เป๊ะปัง หลังทำของสาวเจ้ากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณรุปจากอินสตาแกรม : petchteeyapar