ฝันใกล้เป็นจริง “อ้วน รังสิต” วีซ่าผ่าน เตรียมลัดฟ้าไปหาภรรยาและลูกน้อยที่เกาหลีใต้

2020-06-14 14:00:20

ฝันใกล้เป็นจริง “อ้วน รังสิต” วีซ่าผ่าน เตรียมลัดฟ้าไปหาภรรยาและลูกน้อยที่เกาหลีใต้

Advertisement

อีกไม่นานเกินรอ “อ้วน รังสิต” โพสต์แจ้งข่าวดีได้วีซ่าแล้ว ฝันใกล้เป็นจริงจะได้เดินทางไปหาภรรยา “น้องมะม่วง” และลูกน้อยในครรภ์ ที่ประเทศเกาหลีแล้ว


ในที่สุดความใฝ่ฝันที่จะได้เจอหน้าภรรยาสุดที่รักก็เป็นจริงแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” หลังจากที่เจ้าตัวและภรรยาสาวชาวเกาหลี “ปาร์ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” ต้องจำจากห่างกันนานกว่า 3 เดือน เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 มาเป็นอุปสรรคข้างกั้นไม่สามารถทำให้ทั้งคู่เดินทางไปมาหากันได้




ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น จะเห็นว่าทั้งสองใช้สื่อโซเชียลเป็นตัวแทนของความคิดถึงส่งถึงกันและกันอยู่เรื่อยๆ แต่ทว่าล่าสุด หนุ่ม “อ้วน รังสิต” ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนๆ ทุกคนได้ทราบแล้วว่าตอนนี้ความฝันของเจ้าตัวใกล้เป็นจริงแล้ว โดยหนุ่มอ้วนก็ได้เผยภาพเซลฟี่กับวีซ่าเกาหลี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า... “ฝันใกล้เป็นจริงแล้ว !!!”







แน่นอนว่าหนุ่ม “อ้วน รังสิต” นั้นขอวีซ่าเหกาหลีผ่าน และเตรียมพร้อมที่จะเดินทางไปหาภรรยาและลูกน้อยในครรภ์ที่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว และหลังจากที่หนุ่มอ้วนได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ภรรยาสาวอย่าง “น้องมะม่วง” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสามีว่า... “Waiting มาเร็วๆ นะ” ส่วนทางด้านคุณสามีก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับภรรยาไปว่า “รอนะ” พร้อมปิดท้ายด้วยหัวใจหนึ่งดวง




งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


(อ่านข่าว : “อ้วน รังสิต” สุดคิดถึงภรรยา ดูคลิป “มะม่วง” ตอนเล่นหิมะ ทนไม่ไหวจนร้องไห้)

(อ่านข่าว : ชวนซึ้งน้ำตาคลอ “อ้วน รังสิต” เป่าเค้กอวยพรวันเกิดเมียผ่านคลิป นับวันรอที่จะได้เจอกัน)





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit browncart