ใช้ความฝันลูกสาวหล่อเลี้ยงหัวใจ พ่อโพสต์เศร้าสุดคิดถึง “น้ำตาล” หลังจากไปนาน 1 ปี

2020-06-14 12:15:13

ใช้ความฝันลูกสาวหล่อเลี้ยงหัวใจ พ่อโพสต์เศร้าสุดคิดถึง “น้ำตาล” หลังจากไปนาน 1 ปี

Advertisement

รักและคิดถึงสุดหัวใจ ครบ 1 ปี “น้ำตาล เดอะสตาร์” ลาโลก “พ่อวิโรจน์” ยังเศร้าไม่หาย แต่ไม่ท้อขอเดินหน้าสานฝันให้ลูกสาว


ลาจากครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่ และแฟนคลับไปนานถึง 1 ปี แล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” และบทบาทที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดีอย่าง “หมวดรัน” ในซิทคอมเรื่อง “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ที่เสียชีวิตจากอาการเลือดออกปากและจมูก ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ตรวจพบและวินิจฉัยว่าน้ำตาลนั้นเป็นวัณโรคหลังโพรงจมูก ด้วยวัยเพียง 29 ปีเท่านั้น




ซึ่งเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น เฟซบุ๊กของคุณพ่อน้ำตาลชื่อว่า “ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น (วิโรจน์ ทองชิว)” ก็ได้มีการโพสต์ภาพวัยเด็กของลูกสาวผู้ล่วงลับ เป็นจำนวนหลายภาพพร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า...




“พรุ่งนี้14 มิ.ย. จะครบ 1 ปีที่หนูจากพ่อไป”






และล่าสุด (14 มิ.ย. 2563) คุณพ่อวิโรจน์ก็ได้โพสต์ภาพวัยเด็กของน้ำตาลอีกครั้ง ซึ่งภาพนี้ก็เป็นภาพคู่ที่พ่อลูกได้ร่วมเฟรมกัน และอีกหนึ่งภาพเศร้าคือภาพที่ใช้หน้าศพของน้ำตาล ลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับข้อความเผยความในใจสุดคิดถึงลูกสาวว่า...

“ตั้งแต่วันแรกที่หนูจากพ่อไป ใจพ่อสลายไปแล้วตั้งแต่วันนั้น พลันพ่อคิดตลอดว่า พ่อไม่มีบุญได้อยู่กับหนู แต่สิ่งนึงที่ยังทำให้พ่ออยู่ได้ นั่นคือความฝันของหนู ที่จะมีร้านเล็กๆ สบายๆ...

ในชีวิตพ่อไม่เคยคิดจะทำร้าน ชีวิตพ่อคือศิลปะกับหนังแต่..ความฝันของหนูมันทำให้พ่อมีพลัง พลังที่จะทำในสิ่งที่พ่อไม่เคยคิดอยากจะทำ และพ่อสัญญาว่าจะทำ บ้านน้ำตาล เดอะสตาร์ ให้สำเร็จ จากวันนั้น ถึงวันนี้ 14 มิ.ย. 2563 เป็นเวลา 1 ปีพอดีที่หนูจากไป พ่อไม่เคยท้อ หรือเบื่อในสิ่งที่พ่อจะทำให้หนูเลย................................รักสุดหัวใจ”

ภายหลังจากที่คุณพ่อ “วิโรจน์ ทองชิว” ได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและบอกคิดถึง “น้ำตาล เดอะสตาร์” กันไม่น้อยเลย






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตแล้ว

รดน้ำศพ "น้ำตาล เดอะสตาร์" สวดพระอภิธรรม ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม

พ่อ "น้ำตาล เดอะสตาร์" น้ำตาคลอ เผยผลงานเพลงความตั้งใจของลูก (คลิป)

พี่น้องบ้านเดอะสตาร์ทุกรุ่น ร่วมโพสต์อาลัย "น้ำตาล" เธอคือความน่ารักและเสียงหัวเราะของทุกคน

เปิดประวัติ "น้ำตาล เดอะสตาร์5" ส่งใจสู้อาการป่วยวิกฤติ

เปิดไดอารี "น้ำตาล เดอะสตาร์" เหมือนเป็นลางสังหรณ์

ยากเกินกว่าจะทำใจ “น้ำทิพย์” เผยข้อความสุดเศร้าถึง “น้ำตาล” ในวันที่พี่สาวไร้ลมหายใจ



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : numtarny