“ลูลู่” ฝากข้อความถึง “ลาล่า” หลังถอยห่าง “เล็ก เจษฎา” บอกเพื่อนรักไม่มีความสุขก็ออกมา !

2020-06-14 11:25:14

“ลูลู่” ฝากข้อความถึง “ลาล่า” หลังถอยห่าง “เล็ก เจษฎา” บอกเพื่อนรักไม่มีความสุขก็ออกมา !

Advertisement

อยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน “ลูลู่ อาร์สยาม” โพสต์ข้อความให้กำลังใจ “ลาล่า อาร์สยาม” หลังประกาศห่างสัมพันธ์หวาน “เล็ก เจษฎา” เหตุโดนบูลลี่หนักปีกว่าๆ บอกเพื่อนมีความสุขก็อยู่ ไม่มีก็เดินออกมา


อีกหนึ่งเพื่อนคู่รักสุดซี้ที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือกันและกันในยามยากลำบากมานานเกือบๆ 20 ปี สำหรับสองสาวลูกทุ่งสายฮาอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” และ “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” หรือ “ลูลู่ อาร์สยาม”




ซึ่งหลังจากที่สาวลาล่า ได้ออกมาประกาศขอห่างความสัมพันธ์หวานกับหวานใจหนุ่มอย่าง “เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร” เพราะทนแรงบูลลี่และคำวิจารณ์แรงที่มีกระแสมานานปีกว่าๆ ไม่ไหว ไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : ไม่ไหวแล้ว ! “ลาล่า” ประกาศห่าง “เล็ก เจษฎา” หลังโดนบูลลี่ขี้เหร่ ไม่เหมาะสม)

แน่นอนว่าเพื่อนรักที่รู้ใจและอยู่ด้วยกันมานานอย่างสาวลูลู่ ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาเป็นไหล่ให้เพื่อนซบและให้กำลังใจโดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงสาวลาล่าว่า...






“เราคบกันมา รู้จักกันมา ก็สิบกว่าปีแล้วเกือบๆ 20 ปีแล้วและ @lala_bigflower ถามเสมอและเป็นห่วงเสมอกับทุกความรู้สึกของเธอ บอกตรงนี้นะล่า. ตรงไหนที่เราอยู่แล้วมีความสุขเราก็อยู่ ตรงไหนที่ไม่มีความสุขจงเดินออกมา ความคิดของแต่ละคนมันต่างกัน ห้ามความคิดเขาไม่ได้ มีแค่เราเท่านั้นที่จะรับรู้มันไหม. คำด่า คำดูถูก ให้ล่ามองข้ามมันไป อย่าเอามาใส่ใจเรา. เราจะทุกข์เอง “ไม่มีใครรักเรา เท่าตัวเราเอง” นะอาล่า ฉันยังอยู่เคียงข้างเธอเสมอและตลอดไป #คนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก #ร้อยพ่อพันแม่ความคิดมันต่างกัน #คนรักเป็นร้อยคนเกลียดเป็นล้าน #ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ได้หนีไปไหน”



ซึ่งหลังจากที่ “ลูลู่ อาร์สยาม” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวและแท็กถึงเพื่อนสาวไปแล้วนั้น สาวลาล่าก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิร้องและส่งหัวใจรัวๆ ให้เพื่อนรักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยและส่งกำลังให้ “ลาล่า อาร์สยาม” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lulu_lizzyduang , lala_bigflower