“ลูกหนุน-ลูกหนัง” ทำใจไม่ได้ในวันไร้ “พ่อตั้ว” โพสต์เศร้ายังคิดถึงพ่อมากๆ

2020-06-14 10:30:53

“ลูกหนุน-ลูกหนัง” ทำใจไม่ได้ในวันไร้ “พ่อตั้ว” โพสต์เศร้ายังคิดถึงพ่อมากๆ

Advertisement

ความโศกเศร้ายังกัดกินใจ “ลูกหนุน-ลูกหนัง” ยากจะทำใจในวันไร้ “พ่อตั้ว ศรัณยู” เผยโมเมนต์ในวันวานพร้อมข้อความเศร้าคิดถึงพ่อมากๆ

ยังคงเป็นเรื่องยากที่ทำใจมากๆ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของคุณพ่อสุดที่รักผู้เป็นดั่งเสาหลักของครอบครัวอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่ได้ทิ้งเพียงความทรงจำดีๆ ไว้ให้ครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ ซึ่งแน่นอนว่าการลาจากกันอย่างไร้วันกลับนี้ ก็ได้สร้างทั้งความโศกเศร้าและอาลัยให้กับคนที่รัก “ตั้ว ศรัณยู” อยู่แทบทุกนาทีเลยก็ว่าได้






เช่นเดียวกับสองสาวสุดที่รักผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของพี่ตั้ว อย่างลูกสาวฝาแฝด “ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง” และ “ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ที่ยังคงเศร้าโศกต่อการจากไปและคิดถึงคุณพ่อผู้เป็นที่รักอยู่ทุกวินาที พร้อมกันนี้ในไอจีและไอจีสตอรี่ส่วนตัวของทั้งคู่ก็ยังมีการเคลื่อนไหว ถึงเรื่องราวในความทรงจำของคุณพ่ออย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรืองานแสดงในวงการเมื่อครั้งอดีต




โดยทาง “ลูกหนุน ศุภรา” ก็ได้มีการโพสต์ภาพของคุณพ่อสมัยวัยหนุ่มลงในไอจีพร้อมกับแคปชั่นภาษาอังกฤษบอกไว้ว่า... “My everyday crush....” พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจสลายต่อท้าย






ส่วนทางด้าน “ลูกหนัง ศีตลา” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ภาพความทรงจำระหว่างเจ้าตัวและพ่อตั้วไปครั้งหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุด สาวลูกหนังก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์วันวานงานแสดงของคุณพ่อลงในไอจีพร้อมกับข้อความภาษาอังกฤษว่า...

“All lies and jests still a man hears what he wants to hear... My coolest papa i miss you..so much @sarunyoo”

(ทั้งหมดการโกหกและเรื่องตลกทั้งหมด ยังคงมีผู้ชายคนหนึ่งได้ยินสิ่งที่เขาต้องการจะได้ยิน ... พ่อที่เจ๋งที่สุดของฉันฉันคิดถึงคุณมาก) 






ซึ่งหลังจากที่สองพี่น้องได้เผยโมเมนต์เศร้าเคล้าความคิดถึงดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนๆ พากันเข้ามาให้กำลัง “ลูกหนุน-ลูกหนัง” และครอบครัววงษ์กระจ่างกันไม่น้อยเลย

ชมคลิป คลิกที่นี่ 




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกหนัง” เผยใจถึง “พ่อตั้ว” ในวันที่จากไปไร้วันกลับ สุดภูมิใจได้เกิดเป็นลูกนักสู้แบบพ่อ

อาลัยรักร่างไร้วิญญาณ “เปิ้ล หัทยา” เผยภาพเศร้ากุมมือ “ตั้ว ” ก่อนจากกันตลอดกาล

คำต่อคำ “เปิ้ล หัทยา”เปิดใจเศร้าสูญเสีย "ตั้ว ศรัณยู"กะทันหัน (คลิป)

"ใบเฟิร์น"เปิดใจทั้งน้ำตาต่อการจากไปของ"ตั้ว ศรัณยู"

"อ๊อฟ-แดง"ยก "ตั้ว ศรัณยู"เพชรเม็ดงามวงการบันเทิงไทย

ชีวิตวันวานหนุ่มสถาปัตย์ข้างวัดนาคปรกของ"ตั้ว ศรัณยู"




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  sitalawongk , suparawongk