อาลัยรักพี่ชาย “เมฆ วินัย” ซึ้งน้ำใจ “ตั้ว ศรัณยู” มอบให้ในวันที่ป่วยหนัก

2020-06-14 09:25:42

อาลัยรักพี่ชาย “เมฆ วินัย” ซึ้งน้ำใจ “ตั้ว ศรัณยู” มอบให้ในวันที่ป่วยหนัก

Advertisement

นึกไม่ถึงว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ “เมฆ วินัย” เศร้าสูญเสียเพชรน้ำงามแห่งวงการ พร้อมเผยน้ำใจ-ความจิตใจดีของ “ตั้ว ศรัณยู” ที่มอบในวันที่ตัวเองป่วยหนัก

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียที่สะเทือนใจและสร้างความเศร้าโศกให้วงการบันเทิงไทยไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของนักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในวัย 59 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ






ซึ่งการสูญเสียสุดยอดมือดีและขวัญใจของคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับในครั้งนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนเกิดอาการช็อกและตั้งรับกันไม่ทันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เช่นเดียวกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่นึกว่าวันที่ต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีอย่าง “ตั้ว ศรัณยู” จะมาถึงเร็วขนาดนี้




โดยเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2563 “เมฆ วินัย” ก็ได้ออกมาเผยภาพพี่ตั้ว ศรัณยู ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับข้อความเล่าความน่ารัก และน้ำใจงามที่พี่ชายคนนี้มอบให้เจ้าตัวและครอบครัว เมื่อครั้งที่รักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล โดย “เมฆ วินัย” ได้เผยข้อความไว้ว่า...




“พี่ตั้วพี่ชายคนนี้ ตอนผมป่วยนอน อยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาโทรมาหาผม มีนํ้าใจและจิตใจดีมาก ให้กำลังใจผมและภรรยาผมครอบครัว ไกรบุตร ก่อนหน้านี้เจอพี่เปิ้ลก็คุยกันอยู่ถึงพี่ตั้ว ไม่นึกเลยว่าพี่จะจากไปเร็วขนาดนี้ เคยทำงานร่วมกัน เสียดายมากมาย คนดีมีฝีมือ พวกเราคนบันเทิงสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ ขอให้พี่ หลับให้สบายครับ ขอแสดงความเสียใจกับลูกๆ และพี่เปิ้ลด้วยครับ

# ผลงานทุกชิ้นที่มีคุณภาพของพี่ตั๊วจะอยู่คู่คนไทยและวงการบันเทิงตลอดกาลครับ”




ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : วินัย ไกรบุตร