“เจนนี่” สุดภูมิใจ “ลิลลี่” อายุแค่ 15 แต่ทุ่มทำงานหนัก สร้างบ้านหลังใหม่ให้ของตัวเอง

2020-06-13 14:20:10

“เจนนี่” สุดภูมิใจ “ลิลลี่” อายุแค่ 15 แต่ทุ่มทำงานหนัก สร้างบ้านหลังใหม่ให้ของตัวเอง

Advertisement

คนเก่งของพี่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดภูมิใจในตัวน้องสาว “ลิลลี่” ทุ่มทำงานหนัก สร้างบ้านหลังใหม่ให้ตัวเอง ตอนอายุแค่ 15 ปี

เรียกได้ว่าหลังจากที่ใช้ความสามารถตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้กับตัวเองในวงการเพลงลูกทุ่ง สองพี่น้องคู่ซี้สุดสู้ชีวิสตอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และน้องสาวสุดที่รัก “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็มีผลงานเพลงฮิตติดหูโด่งดังเป็นพลุแตก คนฟังกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว






ทั้งนี้ นอกจากการประสบความสำเร็จในแวดวงการร้องเพลงแล้วนั้น ในชีวิตสองพี่น้องคู่นี้ก็ค่อยๆ สานฝัน สร้างรากฐานความมั่นคงให้กับตัวเองมาเรื่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้คนเป็นพี่อย่างสาวเจนนี่ก็ประสบความสำเร็จโดยการสร้างค่ายเพลงเป็นของตัวเองมาแล้ว




ส่วนทางด้านน้องสาวก็เก่งไม่แพ้ผู้เป็นพี่สาวเลย ซึ่งล่าสุด (12 มิ.ย. 2563) เฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดวชื่น” ก็ได้เผยความภูมิใจของตัวเองในตัวน้องสาว ในขณะที่ลิลลี่กำลังยืนถ่ายภาพอยู่ที่หน้าบ้านหลังใหม่ ที่กำลังก่อสร้างอยู่ พร้อมกับข้อความบอกว่า...




“ลิลลี่เก่งมาก พี่ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้ของพี่มาก อายุแค่นี้ แต่ทำงานหนัก จนสามารถซื้อบ้านให้ตัวเองได้ภายในอายุแค่ 15 ปี พี่ขอให้ลิลลี่ สู้ อดทน และขยันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ และขอให้หนูประสบความสำเร็จในชีวิตแบบนี้ตลอดไป

ตอนแรกแอบตกใจพอรู้ว่าลิลลี่จะแยกบ้าน แต่ตอนนี้กลับดีใจมาก เพราะบ้านลิลลี่อยู่หลังบ้านพี่เจนนี่เลย ดีๆ จะได้เห็นหน้าเห็นตากันทุกวัน ที่สำคัญแม่ของเราจะได้มีความสุขที่เห็นลูกๆสร้างบ้านใกล้กันแบบนี้ เพราะพี่น้องอยู่ใกล้กัน มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน และพี่จะได้ดูแลน้องได้ตลอดไป”

ซึ่งหลังจากที่ภาพของความภูมิใจนี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับสองศรีพี่น้องเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมความเก่ง ความขยันของน้องลิลลี่กันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดวชื่น , รัชนก สุวรรณเกตุ