"ต๊ะ นารากร" สอนมวยรุ่นน้อง เป็นพิธีกรต้องทำหน้าที่เป็นกลาง

2020-06-13 13:50:23

"ต๊ะ นารากร" สอนมวยรุ่นน้อง เป็นพิธีกรต้องทำหน้าที่เป็นกลาง

Advertisement

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันไปเมื่อค่ำคืนวันพุทธ ที่ 11 ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ที่ทางรายแฉที่มี"มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" และพิธีกรร่วมอีกสองคน ได้ทำหน้าที่สัมภาษณ์นักการเมืองสาว"เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์" เพื่อพูดคุยกรณีที่มีปัญหาดราม่ากับพิธีกรสาว"บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" จนถึงขั้นต่างฝ่ายต่างจะฟ้องร้องต่อศาลกันเลยทีเดียว

งานนี้ทางรายการยังได้เซอร์ไพร์สสาวเอ๋ ปารีณา ด้วยการเชิญสาวบุ๋ม ปนัดดา เข้ารายการในฐานะทอล์กขายสินค้าลดน้ำหนัก ซึ่งการดำเนินรายการเป็นไปอย่างสนุกสนานด้วยคำถามจากพิธีกรฝีปากจัดจ้านจากมดดำ โดนใจกลุ่มที่ไม่ชอบสาวเอ๋เป็นอย่างมากจนชาวโซเชียลต่างชื่นชมไปกับการทำหน้าที่ของมดดำเป็นอย่างมาก จนมีผู้ชมผ่านทางไลฟ์ทางเฟซบุ๊กทะลุถึง 4 แสนคนเลยทีเดียว แต่ในทางตรงกันข้ามชาวโซเชียลก็ต่างมองหาความเป็นกลางและการให้เกีตยรติของพิธีกรเช่นกัน

โดยเหตุการณ์นี้ทางด้านผู้ประกาศข่าวสาวรุ่นพี่อย่าง "ต๊ะ-นารากร ติยายน" ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความเหมาะสมในการทำหน้าที่พิธีกรอย่างมืออาชีพว่า

"ในฐานะรุ่นพี่ในวงการ ขอวิเคราะห์การปะทะ กันระหว่าง

# ปารีนา x ปนัดดา # ในรายการ “แฉ” เมื่อคืนนี้

1) ถ้าเป็นเวทีมวย จะตัดสินว่าแมทช์นี้ “กรรมการลำเอียง” เข้าข้างปนัดดา แบบออกนอกหน้า แต่ ปารีณา สู้ได้อย่างสูสี ไม่ออกอาการเพลี่ยงพล้ำ พกสติมาเต็ม




2)ถ้าเป็นงานสื่อสารมวลชน เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น การเอาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเผชิญหน้ากัน โดยพิธีกรใช้วาจาติดตลก เสียดสีผู้ร่วมรายการ ชี้นำให้ผู้ชม “รู้สึก” อย่างใดอย่างหนึ่ง

3)ถ้ามองว่าเป็นรายการวาไรตี้ ชมเพื่อความบันเทิง สนุกสนาน รายการตอนนี้ให้คะแนนเต็ม 100 ไม่หัก 



ต๊ะเลือกคำตอบของปารีณาบางช่วง มาตัดต่อเป็นคลิปสั้นๆ. จะเห็นว่า ปารีณาตั้งสติได้ดี มีความรู้กฏหมาย และรู้จักเลือกใช้คำที่ให้ประโยชน์กับตัวเอง"


ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : นารากร ติยายน