ชี้ผลพิสูจน์ร่าง “แหม่มยูเครน” ส่อ “ฆ่าตัวตาย” !

2020-06-11 17:30:21

ชี้ผลพิสูจน์ร่าง “แหม่มยูเครน” ส่อ “ฆ่าตัวตาย” !

Advertisement

เจ้าหน้าที่เผยผลชันสูตรพลิกศพ แหม่มสาวชาวยูเครน หลังพบเป็นศพกลางป่าเกาะสมุย มีแนวโน้มฆ่าตัวตายเอง

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา พบศพ นางโอล่า โฟลโลว่า อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องน้ำโดยมีทางมะพร้าวปิดทับศพไว้กลางป่ารกทึบ ในซอยประชารักษ์พัฒนา ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังหายตัวไปนานกว่า 2 สัปดาห์

ล่าสุด วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าได้พบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน ของนางโอล่าที่หายไปแล้ว อยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวาตัวที่ผู้ตายที่ใส่ตอนเสียชีวิต และพบกระเป๋าเดินทางอีกใบของผู้ตาย ที่ฝากไว้ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ก่อนหายตัวและกลายเป็นศพ




พ.ต.อ.ยุทธนา กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าพบมีทรัพย์สินอยู่ครบ ทั้งแล็ปท็อบ เสื้อผ้า และสมุดไดอารี่ ซึ่งของกลางทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้ส่งมาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เก็บรักษาไว้แล้ว

ส่วนการส่งศพไปชันสูตรพลิกศพ แพทย์ได้ลงความเห็นว่า ตามร่างกายของศพไม่พบร่องรอยของการถูกกระแทก หรือกระทำจากของแข็ง หรือของมีคม หรือถูกทำให้การขาดอากาศหายใจ อีกทั้งสามีเก่า และสามีใหม่ของผู้ตายให้การตรงกันว่า ผู้ตายมีอาการซึมเศร้าขั้นรุนแรง จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุให้ฆ่าตัวตายได้ ขณะนี้รอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ว่าผู้ตายเสียชีวิตจากอะไร มีการใช้สารเคมีหรือไม่ หรือการใช้ยาเกินขนาดหรือไม่