จ่อหมายจับ! แก๊งอ้างไฟแนนซ์ ชิงรถอุกอาจกลางเมืองชุมพร

2020-06-11 16:10:42

จ่อหมายจับ! แก๊งอ้างไฟแนนซ์ ชิงรถอุกอาจกลางเมืองชุมพร

Advertisement

ตำรวจชุมพรเตรียมออกหมายจับ แก๊งอ้างตัวเป็นไฟแนนซ์ ก่อเหตุชิงรถเก๋งอุกอาจกลางเมืองชุมพร เชื่อมั่นหลักฐานที่มีล็อกตัวผู้ต้องหาได้แน่นอน

วันที่ 11 มิ.ย. ที่ สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พล.ต.อ.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจ เดินทางมาเยี่ยมและมอบของจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ในสถานการณ์ที่เกิดการระบาดของไวรัส โควิด19 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ตำรวจ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ที่ได้มีการปฏิบัติหน้าที่อย่างหนัก เนื่องจากเป็นรอยต่อระหว่าง จ.ชุมพร และ จ.ระนอง ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพรได้กล่าว ถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ที่เป็นชายฉกรรจ์ 3 คน ก่อเหตุชิงรถยนต์เก๋งอย่างอุกอาจใจกลางเมืองชุมพร โดยการอ้างเป็นไฟแนนซ์ กระชากกุญแจไล่คนขับที่เป็นผู้หญิงลงจากรถ แล้วขับรถหนีไป ตามข่าวที่นำเสนอมาแล้วนั้น

พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร ท้องที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ในขณะที่สอบปากคำผู้เสียทั้งหมด ให้ตำรวจสายสืบดูภาพจากกล้องวงจรปิด ว่าคนร้ายมาจากทิศทางไหนและหลบหนีไปทิศทางไหน จากข้อมูลที่มีทั้งหมด จึงทราบว่า แก๊งโจรกรรมรถ รายนี้เป็นใคร ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน ซึ่งที่ชัดเจนเป็น ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร หนึ่งคน ส่วนอีก2 คน ขอสงวนไว้เพื่อประโยชน์ของคดี แต่ได้ให้สายสืบออกติดตามแล้ว “




คดีนี้ตำรวจให้ความสนใจมาก เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ กล้าลงมือในที่ชุมชนต่อหน้าชาวบ้านมากมาย อีกทั้ง ผู้ต้องสงสัยมีประวัติทางด้านอาชญากรรมมาพอสมควร โดยจากหลักฐานที่มีสามารถนำไปสู่การจับกุมได้แน่นอน ในขณะนี้ได้เสนอศาลจังหวัดชุมพรเพื่อขออนุมัติหมายจับทั้ง 3 คน รวมถึงจะได้ขยายผลไปยังผู้ที่ร่วมขบวนการอีกด้วย