ฝากขัง "ตา" สิ้นคิด! เหงาเมียเลิก อุ้มเหลนข่มขืน

2020-06-11 12:20:06

ฝากขัง "ตา" สิ้นคิด!  เหงาเมียเลิก อุ้มเหลนข่มขืน

Advertisement

ตาวัย 43 สารภาพแบบสิ้นคิด ถูกเมียบอกเลิก เครียด เห็นเหลน 5 ขวบเกิดอารมณ์ หลอกไปในห้องแล้วลงมือข่มขืน เหลนเลือดสาดวิ่งไปหายาย ก่อนจะพาไป รพ. ตั้งใจจะปกปิด แต่หมอระบุชัดเรื่องเลยแดง

วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุพจน์ เทาขุนทด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ว่า ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกนายไม้ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแม่ มีศักดิ์เป็นตาเด็ก ล่วงละเมิดทางเพศ จนต้องถูกนำตัวไปรักษาที่ รพ.แคนดง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา และต่อมาช่วงเย็นของวันที่ 10 มิ.ย.นายไม้ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.แคนดง

ซึ่งเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร,โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล




จากข้อมูลการสอบสวนของตำรวจทราบว่า หลังเด็กถูกกระทำได้วิ่งไปหายาย คือพี่สาวของนายไม้ ในสภาพเลือดไหลออกอวัยวะเพศ แล้วบอกว่า "ตาเป็นคนทำ” ก่อนยายจะย่องเงียบพาเด็กไปส่ง รพ. กระทั่งหมอแจ้งว่าเด็กถูกล่วงละเมิด ก่อนแม่จะเดินทางมาแจ้งความเอาผิด

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายไม้ มาสอบสวนถึงแรงจูงใจที่มาก่อเหตุ โดยนายไม้ สารภาพกับตำรวจว่า วันเกิดเหตุได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน เมื่อกลับถึงบ้านเวลาประมาณ 11.00 น. เห็นเหลนตัวเอง วิ่งเล่นจึงชวนไปที่บ้านของตัวเอง แล้วลงมือข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเด็กร้องไห้ และเห็นมีเลือดออก จึงหยุดกระทำแล้วใส่เสื้อผ้าให้กลับบ้าน



นายไม้ ยังสารภาพด้วยว่า สาเหตุที่ไปกระทำกับเหลน เพราะมีอาการมึนเมา ประกอบกับภรรยาซึ่งไปทำงานต่างจังหวัด บอกเลิกว่าจะไปมีแฟนใหม่ จึงคิดมาก คิดถึงภรรยา เมื่อเห็นเหลน จึงอยากจะระบายอารมณ์ จึงพาเด็กเข้าบ้านแล้วก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้หลังการสอบสวน ตำรวจจะนำตัวนายไม้ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ โดยขณะนี้ยังไม่มีญาติมาขอประกันตัวแต่อย่างใด