ซัดกันนัว ! “บุ๋ม-เอ๋” ฉะเดือด หลังพิพาทกันเรื่องกฎหมายข่มขืน ลามไปถึงเรื่องฟ้องหมิ่น

2020-06-11 11:20:00

ซัดกันนัว ! “บุ๋ม-เอ๋” ฉะเดือด หลังพิพาทกันเรื่องกฎหมายข่มขืน ลามไปถึงเรื่องฟ้องหมิ่น

Advertisement

หมัดนี้ใครฟาดใครฟัน “บุ๋ม ปนัดดา” ท้าชน “เอ๋ ปารีณา” หลังเกิดประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียล ข้อพิพาทกฎหมายข่มขืน จนลามถึงฟ้องหมิ่นประมาท !


เรียกยอดคนไลค์และยอดคนเข้าชมได้ถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับรายการเผ็ด แซ่บ ชวนซี้ดอย่าง “แฉ” ที่ออกอาการไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา เมื่อเหล่าทีมงานและพิธีกรที่มีตัวตั้งตัวเต็งอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” และ “ดีเจเชาเชา – ดีเจดาด้า” ได้มีโอกาสเชิญ 2 สาวต่างสายงานที่กำลังมีข้อพิพาทกันอย่างดุเดือดในสังคมโซเชียล อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี” พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ และ “เอ๋ ปารีณา ไกรคปต์” ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ มาเปิดใจกันกลางรายการ 

(อ่านข่าว : "บุ๋ม ปนัดดา"จ่อฟ้องหมิ่น "เอ๋ ปารีณา")

(อ่านข่าว : ใดใดก็คือฮอตฉ่า 20 พรรครุมตอม "ดร.บุ๋ม" เปรียบดราม่า "ปารีณา" เยี่ยง "ราหู")



งานนี้ฝั่ง “เอ๋ ปารีณา” ก็ได้มีโอกาสขึ้นมานั่งเปิดใจก่อน “บุ๋ม ปนัดดา” ฝั่งพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ก็ได้เปิดปมประเด็นร้อนทันทีในทำนองว่า บ้าหรือเปล่า แถมมีคนมองว่าเป็นตัวตลก สิ่งที่กำลังแสดงออมานั้น เพื่อต้องการกลบเกลื่อนอะไรอยู่หรือเปล่า ?






ซึ่ง “เอ๋ ปารีณา” ก็ได้เผยว่า…

“ไม่ได้ทำตัวบ้า หรือทำตัวกลบเกลื่อนอะไรอยู่ แต่กลับโดนสังคม โดนโซเชียลต่อว่าอย่างไร้เหตุผล ซึ่งส่วนตัวเป็นคนที่พร้อมทำงานเพื่อ ปปช. ซึ่งในโซเชียลเธอนั้นอาจจะถูกมองว่าเป็นผู้ร้าย แต่ในความเป็นจริงเป็นคนที่ทำงานเพื่อพี่น้อง ปชช. อย่างแท้จริง ส่วนเรื่องที่โพสต์ก็เป็นเพียงการแสดงความคิดเห็น ในเวลาที่เห็นอะไรไม่จริง ไม่เป็นเรื่องจริงก็โพสต์แสดงความคิดเห็น”

ทั้งนี้ ก็ยังได้มีการถามถึงเรื่องโพลที่มีการสำรวจ ที่ระบุอยากได้ “บุ๋ม ปนัดดา” เป็น ส.ส. มากถึง 94 เปอร์เซ็นต์ ส่วนของ ส.ส. ปารีณานั้น มีเพียง 1.6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น งานนี้ “เอ๋ ปารีณา” ก็ได้ท้าชนกลับว่า… “ต้องมาลงสนามเดียวกัน จะได้รู้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งโพลนี้ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะว่าใช่ของจริงหรือเปล่า”






โดยหลังจากที่ “เอ๋ ปารีณา” ก้าวขาลงเวทีทั้งบุ๋มและเอ๋ ก็ได้มีการมายืนคุยกันซึ่งๆ หน้า ถึงกฎหมายและโทษการข่มขืนที่คล้ายว่าทั้งคู่จะเข้าใจไม่ตรงกัน ทั้งนี้ยังตอกกลับปารีณา ด้วยว่าถ้าไม่เข้าใจทำไมไม่โทร.มาถามก่อน ถ้าเชื่อว่าสิ่งที่บุ๋มให้สัมภาษณ์นั้นผิดทำไม่ไม่โทร. มาก่อนไปโพสต์ลงโซเชียลทำไม เลขาก็มีแทนที่จะโทร.มาก่อนจะโพสต์สร้างประเด็นทำไม ก่อนจะขึ้นเวทีไปนั่งเปิดใจถึงประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียลดังกล่าว




ซึ่งฝั่ง “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นของประเด็นร้อนดังกล่าวว่า…



“จุดเริ่มคือบุ๋มได้โพสต์ว่าตอนนี้กรรมาธิการเรามีการประชุมเรื่องอะไร ไปถึงไหน ซึ่งมันก็ไม่ได้มีแต่เรื่องคุกคามทางเพศอย่างเดียว แต่ที่งงคือทำไมไม่โทรมาคุย มาเคลียร์ให้เข้าใจ ทำไมถึงต้องไปโพสต์ เอารูปชุดว่ายน้ำไปโพสต์ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำเอาเจ้าตัวเกิดอาการงงไม่น้อย แต่ทว่าเจ้าตัวก็มีสิทธิอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องที่ไม่ขึ้นมานั่งปะทะกันซึ่งๆ หน้านั้น และที่ผ่านมาบุ๋มก็คิดว่า เขาได้ซีนจากข่าวบุ๋มมามากพอแล้ว ทำไมต้องมาเจอกันคนที่คอยหารเรื่องเรา ซึ่งเขาก็พูดไปเยอะแล้ว อยากให้เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า




พร้อมกันนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ยังได้นั่งให้ข้อมูลคร่าวๆ ที่เกี่ยวกับประเด็นโทษข่มขืนว่ามีโทษจำคุก 4-20 ปี แต่ยังไม่ถึงประหาร ส่วนการฆ่าข่มขืน หรือชิงทรัพย์ข่มขืนแล้วฆ่า โทษสูงสุดคือประหารอยู่แล้ว แต่โทษข่มขืนยังอยู่ที่คำคุก 4-20 ปียังไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ที่เขาโพสต์คือโทษข่มขืนสูงสุดคือประหารเราเลยไม่รู้จะทะเลาะไปทำไม



ส่วนประเด็นการหมิ่นเรื่องหมีเหม็นและโพสต์ข้อความ-รูปภาพดูหมิ่นต่างๆ บุ๋มก็บอกว่าเจอกันที่ศาล ส่วนปารีณา ก็ท้ากลับในทำนองว่าให้ฟ้องสักที อย่าเอาแต่ให้สัมภาษณ์ในสังคมเกลียดชังเจ้าตัว ซึ่งบุ๋มก็ยืนยันชัดว่าเจอกันที่ศาล 

ซึ่งจะแซ่บซี้ด ครบรส ชวนงงหรือชวนกระจ่างกันขนาดไหน งานนี้ก็ต้องตัดสินใจจากคลิปนี้ได้ที่ทั้งคู่มาเจอะเจอกันได้เลย


ขอบคุณรายการ : แฉ

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda , djchowchow