ดังอยู่ไม่นานเท่าดี “นายห้างประจักษ์ชัย” จวกนักร้องอินดี้ ดังแล้วมือแข็ง ความจำสั้น !

2020-06-10 18:00:46

ดังอยู่ไม่นานเท่าดี “นายห้างประจักษ์ชัย” จวกนักร้องอินดี้ ดังแล้วมือแข็ง ความจำสั้น !

Advertisement

ใครกันศิลปินอินดี้มือไม้แข็ง ?! “นายห้างประจักษ์ชัย” โพสต์ข้อความเตือนสติความดังอยู่ไม่นานเท่าความดี จวกดังแล้วไม่เห็นหัว FC. มือแข็ง-ความจำสั้น


หากใครที่เป็นแฟนเพลงลูกทุ่ง หรือลูกทุ่งสายอินดี้ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและได้ยินชื่อ “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” หัวเรือใหญ่แห่ง “ไหทองคำเอนเตอร์เทนเมนท์” อย่างคุ้นหูมาไม่น้อย ซึ่งค่ายเพลงนี้ก็ได้ปลุกปั้นศิลปินลูกทุ่งอีสานคลื่นลูกใหม่จนโด่งดังมาแล้วหลายคน เช่นเดียวกับสาว “ลำไย ไหทองคำ” ก็เป็นหนึ่งในเด็กปั้นจากค่ายของนายห้างประจักษ์ชัย




แต่ทว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ไม่รู้ว่ามีดาราหรือศิลปินในแวดวงอินดี้คนไหนที่ดันไปทำกิริยามารยาทที่ไม่ควร ให้เจ้าตัวได้เห็นหรือเปล่า “นายห้างประจักษ์ชัย“ จึงได้ออกมาใช้พื้นที่เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความเตือนสติถึงการขาดสัมมาคารวะ และมือไม้แข็งซะหน่อย




โดยเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา “นายห้างประจักษ์ชัย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กไว้ว่า…

“#วงการดารามีความสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตน มือไม้อ่อน ไหว้ทุกฝ่ายในกองถ่าย ผกก.-เเม่ครัว-ช่างไฟ น่ารักครับ ส่วนวงการอินดี้บางคนไม่ค่อยไหว้ มือไม้แข็ง มาถึงเวทีก็ไม่อยากลงรถ รอเปิดตัวขึ้นเวทีเลย บางคนไปถ่ายงานก็เเยกห้องส่วนตัวไม่มาคุยกับเพื่อนๆ .ความดังมันอยู่กับเราไม่นานควรรักษาก็ดีนะครับ เป็นห่วงน้องๆ ครับ”






และล่าสุด (10 มิ.ย. 2563) “นายห้างประจักษ์ชัย” ก็ได้โพสต์ข้อความที่คาดว่าน่าจะเชื่อมโยงกับข้อความก่อนหน้า เพราะเห็นว่ามีประเด็นเรื่องมือไม้แข็งมาพูดอีกเช่นเคยว่า…

“#อยากดังอย่าดังเเข็ง ยังไม่ดังอ้อนเเฟนคลับช่วยกดไลฟ์ช่วยกดแชร์ดังเเล้วไม่เห็นหัว Fc. ลงรถก็ยากถ่ายรูปก็ยาก มือไม้เเข็ง ความจำสั้น !”

ซึ่งจะเป็นใครที่นายห้างกล่าวถึงนั้น งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป





ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ