รวบแล้ว! มือฆ่าโหด ปาดคอสาวใหญ่

2020-06-10 17:15:41

รวบแล้ว! มือฆ่าโหด ปาดคอสาวใหญ่

Advertisement

ตำรวจ สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ นำหมายศาลเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาฆ่าโหดทุบหัวปาดคอสาวใหญ่อยู่ในกลุ่มผู้ต้องสงสัยกลุ่มเสพยา หลังผลตรวจดีเอ็นเอตรงกับหลักฐานที่พบ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่ตำรวจมั่นใจหลักฐานโดยเฉพาะผลตรวจดีเอ็นเอ และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดจนนำไปสู่การออกหมายจับ

จากกรณีนางพิลาจันทร์ นัคสูน อายุ 47 ปี ชาวบ้านสมสนุก ต.กุดสิมคุ้มใหม่ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ถูกคนร้ายฆ่าโหดทุบศีรษะ ใช้กรรไกรแทงกกหู และปาดคอซ้ำ ทิ้งศพไว้หน้าบ้านพัก โดยเหตุเกิดเมื่อ 13 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งเป้าไปที่เรื่องยาเสพติด พร้อมลงพื้นที่ติดตามคนร้าย และนำตัวอดีตสามีเก่าของผู้เสียชีวิต และกลุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดรวม 12 คนมาสอบปากคำและส่งดีเอ็นดีไปตรวจตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ นำ โดย พ.ต.อ.กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง เข้าจับกุมตัวนายสุกรี อายุ 48 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 10 ต.คุ้มเก่า อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ 128/2563 วันที่ 8 มิ.ย. 2563 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในกลุ่มเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาสอบปากคำ หลังจากผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอและนิติศาสตร์ผู้ต้องหาตรงกับหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะรองเท้าบูทของผู้ต้องหาตรงกับรอยรองเท้าบูทที่พบในที่เกิดเหตุ และมีดปลายแหลมของผู้ต้องหาที่พกติดตัวตลอดเวลาที่เปื้อนดินและเลือดในที่เกิดเหตุ ประกอบกับพยานหลักฐานต่างๆเช่นพฤติกรรมชอบดูหนังโป๊ เว็บหนังลักหลับจนนำไปสู่การออกหมายจับเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพักแต่เบื้องต้นนายสุกรี ยังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของนางพิลาจันทร์ ก่อนพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขังวันนี้ โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา