ส่อเจตนาคุกคาม "ชิปปี้" เจอระเบิดลง ทำคลิปสองแง่สองง่าม ส่องเป้าหนุ่มๆ

2020-06-10 16:10:44

ส่อเจตนาคุกคาม "ชิปปี้" เจอระเบิดลง ทำคลิปสองแง่สองง่าม ส่องเป้าหนุ่มๆ

Advertisement

คลิปส่องเป้าผู้ชาย ทำวุ่นวายไปเลยทีเดียว "ชิปปี้" เจอทัวร์ลง ถูกประณามเสียศักดิ์ศรีนางเอกช่องดัง ...



แบบนี้เข้าข่ายคุกคามทางเพศนะจ๊ะ "หนูชิป" คลิปดีๆ มีให้ทำเยอะแยะหนูลูกทำไมหนูไม่ทำจ๊ะ ? สงสัยว่า "ชิปปี้ ศิรินทร์" จะว่างสุดๆ เลยทำคลิป TikTok ล่อตะเข้ เวลาผู้หญิงส่องเป้าผู้ชายเวลาใส่กางเกงผ้า ก๋อนที่เธอก้มมองต่ำ ราวกับมองไปที่ช่วงล่างของหนุ่มคนนั้น และทำท่าเขินอายๆ จนเจอชาวโซเชียลลากมาตบๆๆ ถี่ๆ กลางทวิตเตอร์ แถมก่นด่าว่าเสียๆ หายหลายประการ 









โดยคลิปดังกล่าวทำเอาโลกโซเชียลหลายกลุ่มเดือดดาลเกิดความขุ่นเคืองใจ ถล่มคำวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นว่า เป็นคอนเทนต์ที่ไม่ควรทำ เพราะเธอเป็นถึงดารา เป็นบุคคลสาธารณะควรหรือไม่ที่ออกมาโพสต์แบบนี้ ซึ่งเข้าข่าย Sexual Harassment หรือ การคุกคามทางเพศ ที่ตอนนี้สังคมกำลังรณรงค์และให้ความสำคัญมากๆ อีกด้วย



ซึ่งมีบางคอมเมนต์สุดแรงที่เขียนเอาไว้ว่า "ไม่คิดว่า ชิปปี้จะต่ำขนาดนี้" หรือแม้แต่ดึงเอาต้นสังกัดของนางเอกสาวมาต่อว่าอีกด้วย เช่น "เป็นนางเอกช่อง 3 แต่ทำ content ออกมาได้ลดเกรดตัวเองดี ทำเอาพวกเรียกร้องเรื่องมองนมไม่กี่วันก่อนหน้าแห้งไปเลย ทุเรศใจ ย้ำอีกครั้ง การคุกคามทางเพศไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะจากเพศไหน เพศไหนเป็นเหยื่อก็ตาม"





ยกตัวอย่างคอมเมนต์ที่เหล่าชาวเน็ตเดือดดาล

"สั้นๆ เลย เสื่อมค่ะ เราไม่ชอบให้เค้าทำกับเราแบบไหนก็อย่าทำแบบนั้นกับคนอื่นสิ คุกคามทางเพศนะเออ"

"เป็นคนมีพื้นที่ในสื่อ ก็ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดี ควรคิดเยอะๆ ว่าสิ่งไหนเหมาะสม ไม่เหมาะสมค่ะ"






อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ถูกชาวโซเชียลวิจารณ์กันไปในวงกว้างจนอาจเป็นเรื่องบานปลาย นางเอกสาวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โดยเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า

 " I am good, but not an angel. I do sin, but I am not the devil."