“กรีน อัษฎาพร” เสิร์ฟภาพเซ็กซี่ แต่ดันมีซี่โครงโผล่รำไรมาแย่งซีน !

2020-06-10 16:00:23

“กรีน อัษฎาพร” เสิร์ฟภาพเซ็กซี่ แต่ดันมีซี่โครงโผล่รำไรมาแย่งซีน !

Advertisement

หลายคนห่วงอยากให้กินเยอะๆ “กรีน อัษฎาพร” โพสต์ภาพสวยแซ่บ แต่ดันมีคนโฟกัสผิดจุด เห็นซี่โครงโผล่มาแย่งซีนความเซ็กซี่


เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่มีบรรดาแฟนคลับทักท้วงเรื่องความผอม และแห่เป็นห่วงอยากให้กินเยอะๆ บ้าง สำหรับสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามนางเอกสาวผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ นั้น ก็จะเห็นว่าสาวกรีนเป็นนางเอกสาวแซ่บอีกหนึ่งคน ที่มักจะมีมุมเปรี้ยวแซ่บจี๊ดใจออกมาให้แฟนๆ ได้ชมและตามกดไลค์อยู่ตลอด




แต่ทว่านอกเหนือจากความเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดซี้ดใจที่เจ้าตัวได้เสิร์ฟให้ได้ชมแล้วนั้น หลายคนก็อดที่จะโฟกัสความผอม ลีน และอดที่จะเป็นห่วงเรื่องรูปร่างที่ดูท่าว่าจะผอมมากของสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย อย่างหลายรูปที่สาวกรีนได้โพสต์ลงในไปอินสตาแกรม ก็สังเกตเห็นว่ามีซี่โครงโผล่รำไรมาให้เห็นอยู่หลายรูปเลยทีเดียว




ซึ่งที่มาของหุ่นผอมเพรียว แสนบอมบางนี้ ก็อาจจะสืบเนื่องมาจากการที่สาวกรีนลุกขึ้นมาดูแลตัวเองและมีวินัยในการออกกำลังมากขึ้น เลยทำให้ไขมันต่างๆ นานา ถูกเบิร์นออกไปแล้วค่อยๆ สร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาแทนที่นั่นเอง






โดยก่อนหน้านี้ “กรีน อัษฎาพร” ก็ได้เคยโพสต์ข้อความเขียนเล่าถึงความตั้งใจที่หันมาดูแลตัวเองไว้ว่า…

“เช้านี้หรอ !!! กินเยอะจนตัวแตก !!! ไมตื่นเช้าเป็นแบบนี้ทุกวันเลยยย… กราบความรักตัวเอง รักหุ่นตัวเอง ขอบคุณนะที่ดูแลสุขภาพตัวเองแบบนี้ทั้งภายในภายนอก...เคล็ดไม่ลับที่ลับๆ… เราจะดีกว่านี้เนอะหุ่นเนอะ #รักตัวเอง #ดูแลตัวเอง #พัฒนาตัวเอง #เปลี่ยนตัวเอง #ปล่อยวางกับตัวเอง #บอกเลยเดินทุกสายอันไหนดีเราเอามาเรียนรู้และทำตามประยุกต์เป็นวิธีของตัวเอง #ไม่อายที่จะcopyสิ่งดีๆของใครถ้าสิ่งนั้นมันเป็นสิ่งที่มีผลที่ดีกับเราแบบยั่งยืน #การแบ่งปันคือการให้ที่ยิ่งใหญ่”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : green_ausadaporn