หรูหราสมฐานะซุปตาร์ “อั้ม” เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม ชาวเน็ตแห่ตีราคาสูงกว่า 20 ล้าน

2020-06-10 14:55:22

หรูหราสมฐานะซุปตาร์ “อั้ม” เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม ชาวเน็ตแห่ตีราคาสูงกว่า 20 ล้าน

Advertisement

สวย รวย ครบเครื่อง “อั้ม พัชราภา” ลื้อตู้เปิดคลังแสงกระเป๋าแบรนด์เนม ทำความสะอาดในรอบหลายปี ทำชาวโซเชียลฮือฮา แห่ประเมินราคาสูงกว่า 20 ล้าน


หลังจากที่ตัวแม่ของวงการอย่างซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้ออกมาเผยภาพความหรูหราสุดอลังการของกรุกระเป๋าแบรนด์เนม ที่เธอนั้นลื้อออกมาทำความสะอาดในรอบหลายปี ผ่านทางไอจีสตอรี่ไปหมาดๆ แล้วนั้น ก็ทำเอาเป็นที่พูดถึงของเหล่าชาวโซเชียลไม่น้อยเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : สวยทุกสี แพงทุกใบ เปิดคลังกระเป๋าแอร์เมส"อั้ม พัชราภา")




ซึ่งเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อ “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” ก็ได้ออกมาเปิดประเด็นความอลังการดังกล่าวของสาวอั้ม โดยงานนี้ทางเพจก็โพสต์ภาพความหรูหราของกรุกระเป๋าที่อั้มได้เผยผ่านไอจีสตอรี่ มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“เปิดคลังแสงกระเป๋าแอร์เมสของ อั้ม พัชราภา #อยากไปช่วยแม่เช็ด”






ซึ่งหลังจากที่เพจดังกล่าวได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ชาวโซเชียลต่างก็พากันฮือฮาและเข้ามาคอมเมนต์ประเมินค่าความหรูหรา ราคาแพงหูฉี่ ของคลังแสงกระเป๋าของสาวอั้มสนั่นเลยทีเดียว แถมงานนี้หลายๆ คนยังเห็นพ้องต้องกันว่ากรุกระเป๋าของ “อั้ม พัชราภา” ที่ถูกเผยในไอจีสตอรี่นั้น มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท หรือไม่แน่ก็อาจจะมีมูลค่าราคาแพงกว่า 20 ล้านก็เป็นได้ เพราะบางใบก็ยังเป็นรุ่นที่หายาก มีน้อย และยังหรูหราจับต้องยากอีกต่างหาก




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ