“เป้ย” อวดหุ่นดีน้ำหนักหาย 5 กก. จนเพื่อนซี้แซวฮา ‘ผอมมาก ไม่มีข้าวกินเหรอ ?’

2020-06-10 13:40:37

“เป้ย” อวดหุ่นดีน้ำหนักหาย 5 กก. จนเพื่อนซี้แซวฮา ‘ผอมมาก ไม่มีข้าวกินเหรอ ?’

Advertisement

กักตัวยังไงให้หุ่นดี “เป้ย ปานวาด” เผยภาพหุ่นดีน้ำหนักลด 5 กก. ครวญขอหน้ากลมๆ แก้มกลมๆ คืน ผอมจน “เมย์ พิชญ์นาฏ” แซวฮา ‘ผอมมาก ไม่มีข้าวกินเหรอ ?’


แม้ว่าจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปบ้าง และไม่มีผลงานฝากไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลย แต่คุณแม่ลูกสองคนสวยอย่างสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่วายขยันอัพเดตความน่ารักของลูกๆ และการใช้ชีวิตให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ




อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวได้ออกมาแชะภาพสวยอยู่มุมหน้ากระจก อวดหุ่นใหม่หลังจากที่น้ำหนักตัวลดลงไปเกือบ 5 กิโลกรัม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“น้ำหนักลงไปเกือบ 5 กิโลฯ หุ่นลงไม่เป็นไร แต่ขอหน้ากลมๆ แก้มกลมๆ ของหนูคืนมาได้มั้ยคร้าาา”






ซึ่งหลังจากที่สาวเป้ยได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลค์รัวๆ ให้หุ่นใหม่ และคอมเมนต์ชมความผอม สวย ของคุณแม่ลูกสองกันไม่น้อยเลย พร้อมกันนี้เพื่อนซี้คนสนิทอย่างสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ไม่วายเข้ามาแซวเพื่อนด้วยอารมณ์ฮาเบาๆ ด้วยว่า… “ผอมมาก ไม่มีข้าวกินหรอ ??”

แหม ! ถ้าไม่มีข้าวกินแล้วผอม สวย ขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงอยากจะไม่มีข้าวกินอย่างสาวเป้ยอย่างแน่นอน ว่าแต่ว่าช่วงกักตัวอยู่แต่บ้านอย่างนี้ สาวเป้ยมีเคล็ดลับอะไรทำให้หุ่นดีและน้ำหนักลดบ้าง แอบมากระซิบบอกกันหน่อยซิจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward  , maypitchy