แม่ค้าโร่แจ้งความ! หนุ่มสาวรุมยำ ยันไม่เคยรู้จักมาก่อน

2020-06-10 12:50:18

แม่ค้าโร่แจ้งความ! หนุ่มสาวรุมยำ ยันไม่เคยรู้จักมาก่อน

Advertisement

แม่ค้าสาวใหญ่วัย 45 ปี โร่เเจ้งความ หลังถูกวัยรุ่นชาย-หญิง รุมทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ

วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เเสงดาว เพ็งเผื่อน อายุ 45 ปี อาชีพเเม่ค้าขายคอหมูย่าง บ้านเลขที่ 1/7 หมู่ที่ 5 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ผู้ก่อเหตุ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย รุมทำร้าย เหตุเกิดบริเวณภายในซอยวัดกู้ ตรงข้ามไปรษณีย์ปากเกร็ด ถ.สุขาประชาสรรค์ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.10 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่หญิง 2 ราย ยืนคุยกันอยู่ที่บริเวณริมถนนโดยอีกคนนั่งค่อมรถ จยย.อยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้าไปจอดในซอยที่ผู้เสียหายยืนอยู่ ต่อมาผู้ก่อเหตุที่เป็นผู้ชายได้เดินเข้ามาพูดคุยกับผู้เสียหายที่นั่งอยู่บนรถ จยย.แล้วใช้มือกระชากผมผู้เสียหายจนตกจากรถ จยย.ขณะเดียวกัน ผู้ก่อเหตุอีกรายที่เป็นผู้หญิง ได้เดินเข้ามาชี้หน้าด่าทอเเล้วใช้เท้าถีบเข้าไปที่หน้าของผู้เสียหาย ซึ่งขณะที่ทั้งคู่กำลังรุมทำร้ายอยู่นั้น มีคนพยายามห้ามปรามอยู่ตลอดเวลา แต่ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ไม่ยอมหยุดการกระทำดังกล่าว จนกระทั่งผู้เสียหายได้วิ่งหนีแล้วขึ้นรถ จยย.รับจ้าง ออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อเอาตัวรอด




ทางด้าน น.ส.เเสงดาว ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้ขับรถ จยย.ไปส่งนางตา (สงวนชื่อและนามสกุล) ที่บ้านพัก จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย (ทราบภายหลังว่าเป็นลูกสาวเเละลูกเขยของนางตา)ได้เข้ามาด่าทอเเละรุมทำร้ายตามภาพวงจรปิด ถ้าวันนั้นตนไม่หนีขึ้นรถ จยย.รับจ้าง คงโดนทำร้ายมากกว่านี้ หลังจากที่กลับถึงห้องตนกลัวมาก ปิดไฟในห้องหมดทุกดวง กลัวว่าเค้าจะตามมาทำร้ายอีก ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุได้ขับ จยย.ของตนที่ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุมาคืนที่หอพัก แล้วพูดข่มขู่ในลักษณะให้ย้ายออกจากตรงนี้ ไม่อย่างนั้น จะโดนอีก หลังเกิดเหตุจึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายและขอความเป็นธรรมให้กับตนเองด้วย ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนและไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วย มีอะไรทำไมต้องมาทำร้ายร่างกายกัน เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอยและบริเวณน่องขา มีรอยฟกช้ำ อีกทั้งถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนฟันหน้าโยกเกือบจะหลุดจากปากอีกด้วย