แอคติ้งน่ารักสมวัย “น้องปีใหม่” ขยันอวดท่าปัง อินเนอร์โมเดลพุ่งแรงมาก

2020-06-10 12:05:27

แอคติ้งน่ารักสมวัย “น้องปีใหม่” ขยันอวดท่าปัง อินเนอร์โมเดลพุ่งแรงมาก

Advertisement

ทวีความปังมากขึ้นทุกวัน “แม่แอฟ ทักษอร” เสิร์ฟความคิ้วต์ “น้องปีใหม่” รัวๆ 9 ชอตทำแฟนๆ แห่ชมความน่ารัก การันตีความสวยกินกันไม่ลงสักชอต


เรียกได้ว่านับวันพัฒนาการความสวย ความน่ารัก ยิ่งเพิ่มพูนตามวัยสุดๆ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาวสายตรอง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความน่ารัก และมากความสามารถของน้องปีใหม่ จากอินสตาแกรมของแม่แอฟอยู่บ่อยๆ แล้วนั้น ก็จะเห็นว่าสาวน้อยปีใหม่ขวัญใจหลายๆ คนนั้น ฉายแววความเป็นโมเดลและซุปตาร์ออกมาให้เห็นตั้งแต่เด็กมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นอินเนอร์ในการโพสท่าหรือการแสดงออกต่างๆ เรียกได้ว่ามาถูกทางและมีแววโด่งดังไม่แพ้คนเป็นแม่เลย

(อ่านข่าว : เต็ม 10 ไม่หัก “น้องปีใหม่” แชะภาพคู่ “แม่แอฟ” อินเนอร์มาเต็ม ท่าโพสไม่มีซ้ำ )



อย่างล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เสิร์ฟเซตภาพความน่ารักของ “น้องปีใหม่” รัวๆ 9 ชอต ขณะที่กำลังถือกล้องฟิล์มโพสต์ท่าสู้กล้อง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “ชอบชอตไหนมากสุดคะซิส @nuneworanuch @worrabangkok #worrafilmcamera” 

หลังจากที่ภาพความคิ้วต์สมวัยของ “น้องปีใหม่” ก็เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาลุงป้าน้าอาในวงการ และแฟนคลับเข้ามากดไลค์รัวๆ และชมความน่ารักของสาวน้อยปีใหม่กันไม่น้อย พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นนางเอกสาว “นุ่น วรนุช” เข้ามาชมและเอ่ยขอภาพกับน้องปีใหม่อีกกด้วยว่า… “สวยทุกช็อตค่าาาาาาาาา ล้างแล้วส่งรูปมาให้ดูบ้างน๊าาาาา”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn