เหล่าสาวก "ไบร์ท-วิน" ส่งพลังใจ หลังคู่หูฝึกซ้อมหนักเพื่อโชว์ Global Live Fan Meeting

2020-06-10 10:25:27

เหล่าสาวก "ไบร์ท-วิน" ส่งพลังใจ หลังคู่หูฝึกซ้อมหนักเพื่อโชว์ Global Live Fan Meeting

Advertisement

กองทัพแฟนคลับบ้าน "ไบร์ท-วิน" ส่งกำลังใจมหาศาลให้คู่จิ้นคู่ใจ หลังทุ่มพลังกายพลังใจฝึกซ้อมโชว์อย่างหนัก เพื่องาน Global live fan meeting ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ...



ในช่วงที่ทุกๆ คนต้องรักษาระยะห่าง เพื่อป้องกันตัวเองให้พ้นจากภัยร้ายโควิด 19 การออกงานอีเวนต์ให้เป็นหรือการจัดแฟนมีตติ้งเพื่อพบเจอกับศิลปินนั้นเป็นเรื่องที่ควบคุมลำบาก โดยเฉพาะพื้นที่ห้างสรรพสินค้ายิ่งต้องเฝ้าระวังมากเป็นพิเศษเพราะเป็นแหล่งชุมนุมของคนต่างที่มาแทบทั่วทุกสารทิศ เมื่อเป็นเช่นนี้ งานแฟนมีตติ้งของสองหนุ่มนักแสดงสุดฮอตจึงจำเป็นต้องทำในรูปแบบใหม่แตกต่างจากเดิม เมื่อ GMMTV ได้ผนึกกำลังกับ VLIVE แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ที่แฟนคลับสายไอดอลเกาหลีคุ้นเคย จัดงาน Global Live Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศไทย ให้ได้ดูกันสดๆ ผ่าน VLIVE แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 200 ประเทศทั่วโลก ให้แฟนคลับและนักแสดงสุดฮอตจาก GMMTV ได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง






ซึ่งก็ผ่านไปอย่างประทับจิตตราตรึงหัวใจถึง 2 คู่ด้วยกัน สำหรับ "สิงโต - คริส" และ "ออฟ - กัน" ที่เหลืออีกสองคู่ก็คือ หนุ่ม "เต - นิว" ในวันที่ 20 มิถุนายน และปิดท้ายด้วยคู่จิ้นผู้ยิ่งใหญ่ "ไบร์ท - วิน" ซึ่งจากกระแสความเปรี้ยงปัง ทำให้กองพลคนรักไบร์ทวินมากขึ้นเกินคาดเดา แถมทั้งคู่ยังหมั่นสร้างโมเมนต์เลิฟๆ กันนอกจอ จนมีงานต่างๆ ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยิ่งต้องมีไลฟ์มีตติ้งครั้งแรกของคู่ตัวเองอีกยิ่งทำให้ต้องแบ่งเวลามาฝึกซ้อมอย่างหนักไปอีกด้วย โดยแฟนๆ ต่างเห็นการทำงานสุดตรากตรำที่ผ่านมาของสองหนุ่มและทีมงานแล้ว ทำให้เกิดความห่วงใยในสุขภาพร่างกายที่หักโหมเอามากๆ อีกทั้งยังเรื่องของการพักผ่อน ของเจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม และพระเจ้าผัวหรือนายฝรั่ง จนเกิดเป็นแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #ไบร์ทวินเหนื่อยไหม เพื่อส่งต่อกำลังใจจากเหล่าสาวกให้กับ 2 หนุ่มคูมกาตุ่ยกับคุณชายนายฝรั่งนั่นเอง





เชื่อว่าทั้งสองคนได้รับรู้ถึงความห่วงใยและความรักที่แฟนๆ ทั่วโลกมีต่อพวกเขาอย่างแน่นอน และเป็นที่มั่นใจว่า โชว์ในครั้งนี้ที่เป็นครั้งแรกของ "ไบร์ท - วิน" จะเป็นเครื่องหมายการันตีว่า พวกเขานั้นแคร์กันและกัน และพร้อมส่งความรักนั้นให้ไปถึงแฟนๆ ทั่วโลกอย่างทั่วถึง 








ขอบคุณภาพจากแฟนคลับไบร์ทวิน