ลุงตกใจ! หลานแอบอ้างเป็นพยาบาล วอนบอกความจริงสังคม

2020-06-09 18:00:00

ลุงตกใจ! หลานแอบอ้างเป็นพยาบาล วอนบอกความจริงสังคม

Advertisement

ลุงสาวแอบอ้างเป็นพยาบาลยอมรับรู้สึกตกใจ และไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้น วอนหลานออกมาพูดความจริง อย่าให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปมากกว่านี้

จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดพยาบาลแล้ว ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับนายตำรวจคนหนึ่ง เนื่องจากว่า มีการนำเอาภาพดังกล่าวไปลงในเพจเกี่ยวกับแฟนตำรวจ และมีการเรียกร้องว่า ให้มีการตรวจสอบว่า หญิงสาวผู้ที่สวมชุดพยาบาลเป็นพยาบาลจริงหรือไม่ อีกทั้งหญิงสาวคนดังกล่าวมีการสวมชุดพยาบาลเต้นรำภายในห้องนอนของตนเองปรากฏว่า มีพยาบาลทั่วประเทศเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีบุคคลที่รู้จักหญิงสาวผู้ที่สวมชุดพยาบาลให้ข้อมูลว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเรียนจบ ม.3 แต่เวลาผ่านไปไม่นานอ้างว่าเรียนจบพยาบาลและทำงานอยู่ที่ รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำให้ผู้ที่ทำงานอยู่ในแวดวงพยาบาลพากันแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

ล่าสุดวันที่ 9 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านหนองตะไก้ หมู่ 11 ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบนายประหยัด อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายนางโสภา มารดาของน้องเบียร์ หรือน้องการ์ตูน เปิดเผยว่า หลานสาวคนนี้ได้ออกจากบ้านเพื่อไปหางานทำหลายปีแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำงานที่ใด รู้แต่ว่ารับจ้างเป็นสาวเชียร์เบียร์ตามต่างจังหวัด ส่วนการศึกษานั้นก็จบแค่เพียง ม. 3 ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรียนจบพยาบาลแต่อย่างใด ไม่เคยใส่ชุดมาให้เห็น ซึ่งนานๆจะเจอกันที เห็นเพียงแต่ภาพข่าวว่ามีการไปแต่งงานกับทหารคนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าจังหวัดใด เพราะไม่ได้เชิญไปร่วมงาน ส่วนประเด็นที่ไปหลอกเอาเงินไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือทหาร ตนไม่เคยทราบมาก่อน เพราะหลานคนนี้จะชอบเก็บตัวและไม่ค่อยพูดจากับญาติแต่อย่างใด ส่วนแม่ของน้องการ์ตูนนั้นได้มีการเลิกรากับสามีชาวไทยตั้งแต่น้องการ์ตูนยังเด็ก ก่อนจะทำงานที่พัทยา จ.ชลบุรี หลังจากเลิกรากับสามีชาวไทยก็ไปได้สามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ จึงอยากให้หลานออกมายอมรับความจริงและขอโทษกับสังคม เพราะทุกคนพร้อมที่จะให้อภัย




ด้านนางทองมา ไชยรณรงค์ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เห็นน้องการ์ตูนมาตั้งแต่เด็ก อุปนิสัยสนุกสนานร่าเริง พอโตเป็นสาวก็รู้ว่าไปทำงานที่ต่างจังหวัด หลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นอีกเลย ส่วนประเด็นที่อ้างตัวว่าเป็นพยาบาลนั้น ตนก็เพิ่งรู้ แต่ก็ไม่เคยเห็นใส่ชุดพยาบาลกลับมาที่บ้านเกิดแต่อย่างใด จึงอยากให้น้องเบียร์หรือน้องการ์ตูนออกมายอมรับความจริงเพราะที่ผ่านมาทำให้หมู่บ้านเสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นที่อับอาย เพราะทุกคนยอมที่จะให้อภัยสำหรับคนที่สำนึกผิดอยู่เสมอ ส่วนที่ไปหลอกคบหาทั้งตำรวจและทหารนั้น ตนก็เพิ่งทราบจากข่าวเช่นกัน และก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะอะไร และถ้ามีโอกาสก็ให้กลับมาหาคุณยายด้วยซึ่งเป็นคนที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก