“บี้-กุ๊บกิ๊บ” ปล่อยภาพน่ารัก ควงลูกสาวถ่ายภาพครอบครัว ในวัน “น้องเป่าเป้ย์” อายุ 1 เดือน

2020-06-09 17:25:36

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” ปล่อยภาพน่ารัก ควงลูกสาวถ่ายภาพครอบครัว ในวัน “น้องเป่าเป้ย์” อายุ 1 เดือน

Advertisement

ละมุนมาก “บี้-กุ๊บกิ๊บ” กระเตงลูกสาว “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” ถ่ายภาพครอบครัวสุดน่ารัก เนื่องในโอกาสทายาทคนเล็กอายุครบ 1 เดือน

เผลอแป๊บเดียวก็ออกมาเติมเต็มและเพิ่มสีสันให้กับคุณพ่อคุณแม่และพี่สาวได้นานถึง 1 เดือนแล้ว สำหรับ “น้องเป่เป้ย์” ทายาทคนเล็กของนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “บี้ ธรรศภาค์ย์ ชี” ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมานั้น จะเห็นว่าทั้งฝั่งคุณแม่คุณแม่ขยันเผยโมเมนต์สุดคิ้วต์ระหว่างพี่ใหญ่ “น้องเป่าเปา” และน้องเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่อย่างต่อเนื่อง






และล่าสุด (8 มิ.ย. 2563) ก็เป็นวันที่หนูน้อยเป่าเป้ย์อายุได้ 1 เดือนพอดิบพอดี ทั้งหนุ่มบี้และสาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ถือโอกาสพาลูกสาวทั้งสองแวะเข้าสตูดิโอถ่ายภาพ เก็บโมเมนต์ความน่ารักวัยแบเบาะของลูกน้อยเอาไว้ซะหน่อย

ซึ่งงานนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยภาพน่ารักสุดครีเอทของลูกน้อยทั้งสองในถ้วยกาแฟ และมีเจ้าตัวและหนุ่มบี้ถือแก้วและจ้องตากันหวานซึ้ง พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…






“*Happy 1 Month วันนี้เป่าเป้ย์ครบรอบ1 เดือนแล้ว ดีใจที่มีหนูมาเติมเต็มเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบครัวของเรานะคะ #เป้ย์ต้องรอดนะลูก #น้องเป้ย์บางพลี #1เดือนแห่งการร้องตอนกลางคืน #1เดือนแห่งการอดนอน #สนุกดีนะลูกนะ.

ป.ล. ใครอยากถ่ายรูปเบบี้สวยๆ เกร๋ๆ แบบนี้ต้องไปถ่ายที่ @kiddycutestudio นะคะทีมงานโปรมากและรูปเบบี้น่ารักมากกกกกก วันนี้พวกเราพาเป่าเปาและเป่าเป้ย์ไปถ่ายมา (ที่จริงออกจาก รพ. ปุ๊บแล้วไปถ่ายจะดีมากถ่ายง่ายมาก คิ้วต์สุดๆ) เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโต #ggbbpp make up @palmpampass Hairstylist @pooppuprubchok”




ทางด้านคุณพ่อสุดหล่อย่าง “บี้ ธรรศภาค์ย์” ก็ได้เผยภาพละมุนขณะที่คุณพ่อหอมแก้มคุณแม่ และพี่สาวหอมน้องสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “Happy 1 month”




เผยออกมาให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มแค่ไม่กี่ภาพก็ยังน่ารัก ละมุนละไมขนาดนี้ ทำเอางานนี้อยากจะเห็นภาพเซตความละมุนของครอบครัวแบบฉบับเต็มๆ แทบไม่ไหวกันเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36 , bie_kpn , kiddycutestudio