“อั้ม พัชราภา” เผยภาพอบอุ่น ร่วมเฟรมแฟนๆ รุ่นเดอะ รักกันเหนียวแน่นกว่า 20 ปี

2020-06-09 13:40:31

“อั้ม พัชราภา” เผยภาพอบอุ่น ร่วมเฟรมแฟนๆ รุ่นเดอะ รักกันเหนียวแน่นกว่า 20 ปี

Advertisement

สมแล้วที่เป็นซุปตาร์ในดวงใจ “อั้ม พัชราภา” อวดโมเมนต์น่ารัก หลังรวมตัวกับแฟนๆ รุ่นเดอะ เผยสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นนานกว่า 20 ปี เหล่าชาวเน็ตแห่ชมความน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย


เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่แฟนคลับน้อยใหญ่ต่างก็เทใจให้ในความสวย มากความสามารถ แถมยังมีจิตใจดีไม่แพ้หน้าตาอีกด้วย สำหรับนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามซุปตาร์สาวอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบกันดีว่าสาวอั้ม ทั้งรักและมีความห่วงใยให้กับบรรดาพ้องน้องพี่ และแฟนคลับอยู่ไม่น้อยเลย




อย่างล่าสุดก็ได้เห็น “อั้ม พัชราภา” ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักของเจ้าตัวและแฟนคลับ หลังได้กลับมารวมตัวเมาส์มอยกันอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพชวนปลื้มใบหน้าเปื้อนยิ้มของทั้งเจ้าตัวและแฟนคลับ ที่เธอยกให้เป็นรุ่นเดอะลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…






“นึกถึงสมัยก่อนตอนที่มาตามอั้มช่วงแรกๆ ตอนที่น้องๆ ยังเรียนกันอยู่เลย ต้องคอยดุว่าค่ำแล้วรีบกลับบ้านสิ มาถึงตอนนี้ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปทำงานและมีครอบครัวนานๆ จะเจอกันสักครั้ง แต่ยังคิดถึงกันเหมือนเดิม #แฟนคลับรุ่นเดอะกลายเป็นเพื่อนรุ่นเดอะไปละ ขอบคุณสำหรับ 10 กว่าปี บางคน 20 ปี รูปถ่ายการ์ดยังเก็บไว้อยู่เลย #รุ่นถ่ายรูปล้าง รุ่นเขียนการ์ด รักเหมือนเดิมค่ะ รุ่นนี้ไม่มีป้ายไฟนะคะเพราะไม่มีแรงถือ”



ซึ่งหลังจากที่ซุปตาร์สาวได้เผยภาพความน่ารักสุดประทับใจดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย จิตใจดี และน่ารักเสมอต้นเสมอปลายของ “อั้ม พัชราภา” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa