สอบเครียด! สามีใหม่ “แหม่มยูเครน” คลายปมดับปริศนา

2020-06-09 12:00:39

สอบเครียด! สามีใหม่ “แหม่มยูเครน” คลายปมดับปริศนา

Advertisement

ตำรวจเร่งคลี่ปมเหตุแหม่มยูเครนดับปริศนา ศพเน่าเปื่อยคาร่องน้ำบนเกาะสมุย เค้นสอบสามีใหม่ขยายผล  

ความคืบหน้ากรณี พบศพนางโอล่า โฟลโลว่า สัญชาติยูเครน เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ พื้นที่ป่าห่างไกลจากชุมชนภายในซอยประชารักษ์พัฒนา หมู่ 6 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สภาพร่างเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว โดยยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ต่อมาตำรวจ สภ.บ่อผุด ได้เรียกตัวนายดีมัส โฟลอฟ อายุ 40 ปี สัญชาติยูเครน สามีเก่าของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำแล้ว โดยนายดีมัส บอกว่า นางโอล่า ผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้ฟังว่าเคยถูกสามีใหม่ เอามีดจี้คอและทำร้ายร่างกายด้วย




ล่าสุด ตำรวจเข้าสอบปากคำนายฟิลิป เจมส์ อาร์มสตรอง อายุ 52ปี สัญชาติอังกฤษ สามีใหม่ของผู้ตาย ที่เป็นเทรนเนอร์ในฟิตเนสแห่งหนึ่ง โดยนายฟิลิปเล่าว่า เมื่อ 2 เดือนก่อนนี้ นางโอล่า ได้หย่าร้างกับนายดีมัส แล้วย้ายมาอยู่กับตน แต่ไม่นานก็มีปัญหากัน นางโอล่ามีนิสัยไม่ดี ไม่ยอมทำงาน และชอบทำร้ายตัวเอง จนเลิกรากันไปเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา และได้โทรไปบอกนายดีมัสด้วย หลังจากนั้นก็ติดต่อนางโอล่าไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปแจ้งความคนหายที่ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ก่อนมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

นายฟิลลิป สามีใหม่ บอกอีกว่า นางโอล่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ ไบโพลาร์ ซึ่งเป็นโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้วต้องกินยาเป็นประจำ บางครั้งเมื่อขาดยารักษามักจะมีอาการชอบทำร้ายตัวเองและเอะอะโวยวาย



ด้าน พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อักษรสม รองผู้กำกับการสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำทั้งสามีใหม่และสามีเก่าไม่มีความขัดแย้งอะไรกับผู้ตายที่จะเป็นสาเหตุในการตายครั้งนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตามภาพกล้องวงจรปิดที่ นางโอล่า ใช้เส้นทางก่อนมาพบเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะเร่งหาพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

ส่วนศพของนางโอล่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเป็นไปด้วยความลำบากที่จะระบุถึงสาเหตุการตาย เนื่องจากสภาพศพอยู่ในสภาพที่เน่าเปื่อย จนไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าตายเพราะอะไร ซึ่งจะต้องส่งศพไปพิสูจน์ทางนิติเวช หาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง