“บิ๊ก-เชียร์” ปล่อยชอตหวานแชะภาพปากจู๋สู้คลื่น แฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมความน่ารัก

2020-06-09 11:25:11

“บิ๊ก-เชียร์” ปล่อยชอตหวานแชะภาพปากจู๋สู้คลื่น แฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมความน่ารัก

Advertisement

นานๆ หวานที “บิ๊ก ธนพนธ์” เสิร์ฟความสวีตคู่ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ควงกันแชะภาพปากจู๋สู้คลื่น หลังออกจากช่วงกักตัว ทำแฟนคลับเขินแทน-เมนต์ชมความน่ารักสนั่น


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยจะได้อวดโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่พอถึงเวลาที่ต้องอวดจริงๆ ก็สวีตหวานไม่แพ้คู่อื่นๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และหวานใจหนุ่มอย่าง “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มบิ๊กก็เพิ่งจะฟาดรูปคู่ชอตหวานน้ำตาลขึ้นตาของทั้งคู่ ให้แฟนๆ ได้แห่กดไลค์กันรัวๆ เมื่อวันครบรอบรักหวาน 7 พ.ค. ที่ผ่านมา




และล่าสุด “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์” ก็ได้เสิร์ฟซีนหวานให้แฟนๆ ได้ชมและเป็นปลื้มกับความน่ารักของทั้งคู่กันอีกแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพทำปากจู๋สู้คลื่นสุดน่ารักคู่กับสาวเชียร์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า… “3 .. 2 .. 1 .. pout”






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบิ๊กได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้เห็นนางเอกสาว “เชียร์ ฑฺฆัมพร” เข้ามาคอมเมนต์สยบอาการเขินด้วยอิโมจิลิงปิดหน้าสุดคิ้วต์อีกด้วย ก่อนที่เหล่าแฟนคลับจะพากันเข้ากดไลค์รัวๆ ให้กับความสวีตหวานของทั้งคู่หลังออกจากช่วงกักตัวกันสนั่นเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bickbencharongkul , cheerny14